หญิงไทยถูกทำร้าย ดับปริศนา ที่ลอนดอน

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 "เดลี่เมล" ไดเรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กำลังเร่งสอบสวนเหตุฆาตกรรมหญิงไทยวัย 43 ปี ที่ระบุชื่อว่า Tiparat Argatu หลังตำรวจได้พบว่าเธอเสียชีวิตในแฟลตที่ตั้งอยู่บนถนนเอลเลน ย่านไวต์ชาเปล ของกรุงลอนดอน ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 "เดลี่เมล" ได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กำลังเร่งสอบสวนเหตุฆาตกรรมหญิงไทยวัย 43 ปี ที่ระบุชื่อว่า Tiparat Argatu หลังตำรวจได้พบว่าเธอเสียชีวิตในแฟลตที่ตั้งอยู่บนถนนเอลเลน ย่านไวต์ชาเปล ของกรุงลอนดอน ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

หญิงไทยถูกทำร้าย ดับปริศนา ที่ลอนดอน

ตำรวจระบุว่าเธอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และการชันสูตรพลิกศพ ยืนยันว่าเธอเสียชีวิตจากการบาดเจ็บที่คอและศีรษะ

ทางตำรวจเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า Tiparat เพิ่งย้ายมาอยู่ที่กรุงลอนดอนกับสามี ในเดือนกันยายน 2563

การสอบสวนคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากทางตำรวจได้รับแจ้งเรื่องความกังวลในสวัสดิภาพของหญิงรายนี้ ในเวลา 08:17 น. วันที่ 24 มกราคม จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว โดยจนถึงตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือ เดวิด เชอเรส ชายวัย 19 ปี ซึ่งถูกพบตัวอยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุในวันเดียวกันนั้น

หญิงไทยถูกทำร้าย ดับปริศนา ที่ลอนดอน

ผู้ต้องหาซึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม คาดว่ารู้จักกับผู้ตายแต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน โดยเขาได้ปรากฏตัวในศาลแล้วเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา และจะขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 16 เมษายน

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจนครบาลได้ประกาศหาตัวพยานเพิ่มเติม โดยต้องการทราบข้อมูลจากใครก็ตามที่พบเห็นชายซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกาย เดินอยู่ในย่านดังกล่าวช่วงเวลาประมาณ 04.00-09.00 น. วันเกิดเหตุ หรือใครก็ตามที่พบเห็นเสื้อผ้าที่ถูกถอดทิ้งไว้กับจุดเกิดเหตุ

หญิงไทยถูกทำร้าย ดับปริศนา ที่ลอนดอน

หญิงไทยถูกทำร้าย ดับปริศนา ที่ลอนดอน
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<