เปิดใจแม่ค้าขาย"น้ำมะพร้าว" ยอดพุ่งกระฉูด ชายไทยแห่ซื้อไม่หยุด

เปิดใจแม่ค้าขาย"น้ำมะพร้าว" ยอดพุ่งกระฉูด ชายไทยแห่ซื้อไม่หยุด

จากกระแสการกินน้ำมะพร้าวอ่อนแล้วช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ จนชายไทยอดใจไม่ไหว ต่างก็ไปซื้อหามากินเพื่อทดสอบ จนขายดีกันแบบสุดๆยอดขายเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว 

เปิดใจแม่ค้าขาย"น้ำมะพร้าว" ยอดพุ่งกระฉูด ชายไทยแห่ซื้อไม่หยุด

นายใส จิตวงค์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ร้าน “ฟ้า ฝน” ซึ่งขายอยู่บริเวณตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เผยว่า ตนขายน้ำมะพร้าวน้ำหอมมานานแล้ว โดยไปรับซื้อจากชาวสวน แล้วนำมาขายต่อ โดยจะขายประจำอยู่ที่ตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ส่วนวันศุกร์ก็จะนำมาขายที่ตลาดถนนคนเดินเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ที่ผ่านมาก็จะขายได้วันละประมาณ 100 ลูก แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวกินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้มีสมรรถภาพทางเพศดีขึ้น ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

ยอดขายจากเดิมวันละ 100 กว่าลูก เพิ่มเป็น 300 กว่าลูก ตั้งแต่ขายมะพร้าวมาไม่เคยขายได้มากเช่นนี้มาก่อน เดิมทีลูกค้าที่มาซื้อก็จะเป็นเจ้าประจำ เคยเห็นหน้าเห็นตากันมาก่อน แต่พอกระแสข่าวออกมา ปรากฏว่ามีลูกค้าผู้ชายแปลกหน้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก โดยต่างก็บอกว่าจะเอาไปทดลองกิน เผื่อจะดีแบบที่เขาลือกัน 

 

นายใส จิตวงค์ เปิดเผยอีกว่า ในส่วนตัวตนก็กินน้ำมะพร้าวอ่อนเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว โดยในส่วนตัวตนก็เชื่อว่าทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี เพราะในน้ำมะพร้าวอ่อนมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องกินเป็นประจำ ไม่ใช่ว่ามากินทีเดียว 3-4 ลูก แล้วจะได้ผล หรือทำให้มีสุขภาพแข็งแรงได้  

เปิดใจแม่ค้าขาย"น้ำมะพร้าว" ยอดพุ่งกระฉูด ชายไทยแห่ซื้อไม่หยุด >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<