ลุงแท็กซี่ใส่กั๊กคล้ายตร.แจ้งความเอาเรื่อง พุทธอภิวรรณ - จิตดี

มนุยษ์ลุงแท็กซี่ใส่กั๊กคล้ายตำรวจ อ้างตัวเป็นนักข่าวไม่ยอม ยื่นเอาเรื่อง 3 ผู้ประกาศข่าวทีวีช่องดัง บอกเสนอข่าวบิดเบือนสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ได้แฉวีรกรรมสุดฉาวของคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ที่ได้แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยการสวมเสื้อกั๊ก และยังอ้างว่าตัวเองเป็นนักข่าวว่า มนุยษ์ลุงขับแท็กซี่ข่มขู่ขอตรวจป้ายภาษีรถชาวบ้านตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านั้น

 

 

ดูท่าว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว เมื่อมนุยษ์ลุงขับแท็กซี่ไปแจ้งความผู้ประกาศข่าวที่นำเสนอข่าวของเขา ซึ่งลุงแท็กซี่คนดังกล่าวได้ร้องเรียนผู้บังคับบัญชา ในคดีอาญาที่ 130/2564 ลง 12 กุมภาพันธ์ 2564 ข้อหา ร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ


โดยผู้กล่าวหา นายธนภัท อุทุมพันธ์ อายุ 53 ปี ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการผู้ต้องหา 3 รายดังต่อไปนี้ 
1.นายพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี
2.นายนภจรส ใจเกษม
3.นางสาวจิตดี ศรีดี

ซึ่งมีพฤติการณ์คือ ด้วยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลากลางวันขณะที่ผู้กล่าวหาอยู่ที่ปั๊มแก๊ส ในเขตพื้นที่ สน.บางหา ได้มี FC ได้ส่งข้อมูล เฟซบุ๊ก facebook มาให้ผู้กล่าวหา เป็นคลิปวีดีโอ ทีวีช่องอัมรินทร์ทีวี ลงข่าวกล่าวหาว่า ผู้กล่าวหาแต่งกายคล้ายตำรวจ ไปข่มขู่แม่ค้าที่ขายของอุปกรณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภายในโรงจอดรถยนต์ของทางราชการ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ว่าจะให้ตำรวจทำการเปรียบเทียบปรับรถยนต์ของแม่ค้า ซึ่งจอดในโรงจอดรถของทางราชการในความผิดซึ่งไม่ติดป้ายเสียภาษีประจำปี พ.ศ. 2564 และผู้กล่าวหาแต่งกายติดโลโก้ที่เสื้อกั๊กซึ่งเป็นของกองปราบ 


การพูดของผู้ประกาศข่าวทีวี 3 คนประกอบด้วยผู้ชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คน นำความเท็จ มาเผยแพร่ ทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหาย คนที่รับชม เกิดการเข้าใจผิดว่า ผู้กล่าวหาเป็นคนก้าวร้าว ข่มขู่ผู้อื่น โดยอาศัยเครื่องแบบคล้ายตำรวจ และอ้างว่าผู้กล่าวหาไม่ได้เป็นนักข่าว แต่ใช้บัตรนักข่าวปลอม 


ทำให้ข้าพเจ้าถูกเกลียดชัง ผู้ประกาศข่าวนั้นก่อนจะเผยแพร่ข่าวออกไปทางช่องทีวีจะต้องทำการ ตรวจสอบข่าวให้ถูกต้องเสียก่อน และข่าวที่ลงนั้นจะต้องก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนโดยทั่วไป ไม่ก่อให้เกิด ความเกลียดชังในหมู่ประชาชน พิมพ์ข้อความ นายธนภัท อุทุมพันธ์ ข่มขู่แม่ค้า กระทุ่มแบนไหม ลงในช่อง youtube แล้วจะทราบข้อมูลชัดเจน 

ผู้กล่าวหาจึงขอแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำนินคดีกับผู้ประกาศข่าว 3 คน ในข้อหา ร่วมกัน หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณาฯ จนกว่าคดีจะถึงที่สุด ซึ่งทางด้าน ร.ต.อ.ภูมิวัฒนา ฤทธิ์ทอง รอง สว(สอบสวน)ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จะได้สอบสวนต่อไป

ลุงแท็กซี่ใส่กั๊กคล้ายตร.แจ้งความเอาเรื่อง พุทธอภิวรรณ - จิตดี

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

ลุงแท็กซี่ใส่กั๊กคล้ายตร.แจ้งความเอาเรื่อง พุทธอภิวรรณ - จิตดี

>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<