กระบะตีนผีซิ่งเหยียบไม่ยั้งชนรถกู้ภัยขณะนำส่งผู้ป่วย กู้ภัย-ญาติเจ็บด้วยรวมเป็น 6 ราย

กระบะตีนผีซิ่งเหยียบไม่ยั้งชนรถกู้ภัยขณะนำส่งผู้ป่วย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติของผู้ป่วยบาดเจ็บด้วยรวมเป็น 6 ราย

มีรายงานอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถกู้ภัยกลางสี่แยกไฟแดงขณะกำลังนำส่งผู้ป่วย จนผู้ป่วยกระเด็นออกจากรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือ โดยกล้อง CCTV สามารถจับภาพได้ทั้งหมด ระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 ก.พ.2564 ทางศูนย์วิทยุ "แก่นนคร191" สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ เหตุเกิดกลางสี่แยกประตูเมือง ถ.มิตรภาพ  เส้นทางขาเข้าตัวเมืองขอนแก่น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก 

หลังได้รับแจ้ง จึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กู้ภัยตำรวจทางหลวง และกู้ชีพจิตรกุศลขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้าทำการตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบรถยนต์กู้ภัยหมายเลขทะเบียน ผม -9411 ขอนแก่น และผู้บาดเจ็บ 6 คน เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย  4 คน ผู้ป่วย หญิง 1 คน และญาติผู้ป่วย  1 คน ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซุดีแม็กซ์ สีดำหมายเลขทะเบียน บห- 6381 จันทบุรี สภาพหน้ารถพังยับ

จากการสอบถามนายอภิศักดิ์ ได้ผลมาก อายุ 47 ปี เจ้าหน้าทีกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับการประสานงาจาก รพ.ขอนแก่น ว่าให้ไปรับผู้ป่วย มีอาการวิงเวียนศีรษะ ที่ชุมชนศรีฐาน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม.  จึงได้มีการแจ้งลูกข่ายสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศออกรับผู้ป่วย ขณะนำผู้ป่วยส่งที่ รพ.ขอนแก่น ได้เกิดอุบัติเหตุรถกู้ชีพชนกับรถยนต์ บริเวณสี่แยก ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ซึ่งขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัว ส่ง รพ.ฯแล้ว ขณะที่ สาเหตุของอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


กระบะตีนผีซิ่งเหยียบไม่ยั้งชนรถกู้ภัยขณะนำส่งผู้ป่วย กู้ภัย-ญาติเจ็บด้วยรวมเป็น 6 ราย >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<