"เมียหลวง"โผล่กลางรายการ เปิดใจผ่าน"หนุ่ม กรรชัย"

"เมียหลวง"โผล่กลางรายการ เปิดใจผ่าน"หนุ่ม กรรชัย"

จากกรณี กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาหลวงบุกมาโชว์ทะเบียนสมรสถึงงานแต่งงานของสามีเธอ ที่จัดงานแต่งรอบสองโดยที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากเธอ ซ้ำฝ่ายชายยังเป็นข้าราชการตำรวจมียศใหญ่จึงไม่มีใครคาดคิดว่าสามีของเธอจะกล้าจัดงานแต่งครั้งที่สองขึ้น เมื่อคลิปบุกโชว์ทะเบียนสมรสครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไปจึงได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

"เมียหลวง"โผล่กลางรายการ เปิดใจผ่าน"หนุ่ม กรรชัย"

ล่าสุด เจ้าของคลิป ซึ่งเป็นเมียหลวง เดินทางมาเปิดใจ ผ่านรายการโหนกระแส ระบุข้อความว่า "ตอนแรกไม่ทราบ แต่เซ็นส์ผู้หญิง เราเคยจับได้ เมื่อ ม.ค.63 ขอให้เขาเลิกกับผู้หญิงคนนี้ เคยให้ทนายทำหนังสือเตือนเรื่องเมียน้อย เขาได้รับจดหมายแล้วแต่นิ่งเฉย" 


"ผู้หญิงเป็นแฟนเก่าของลูกพี่ลูกน้องสามีเรา วันนึงเราจับได้ สามีเราไปเฝ้าที่ร้านทอง เราก็เคยจับที่รีสอร์ท เขาไม่ยอมรับ เขาบอกเพิ่งเข้ามา ไม่มีอะไรกัน"


"ตั้งแต่ให้ทนายทำเรื่องเมื่อเดือน เม.ย. ว่าให้ยุติความสัมพันธ์ ผู้หญิงพยายามเยาะเย้ยเรา เช่น วันนี้คุณสามีทำกับข้าวให้กิน เขาเคยบอกกับคนอื่นว่าให้เราหย่ากับสามี ไม่หย่าเขาจะปล่อยให้ท้อง"  


"วันที่งานแต่งสามี สามีบอกกับเราว่าไปเข้าเวร เราบอกว่าจะทำอะไรคิดดีๆ นะ เขาก็บอกว่าเขาจะไปทำงาน 


"พอเราไปถึงงานแต่งครอบครัวผู้หญิงบอกจบงานค่อยเคลียร์ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เคลียร์"

ด้านทนายเผย ขณะนี้ได้เตรียมฟ้องเรียกค่าทดแทนฝ่ายผู้หญิงแล้ว 3 แสนบาท 

"เราไม่หย่า ยังให้โอกาสสามี เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เรามีลูก ลูกเราตกใจ เราอยู่กับครอบครัวสามี เรายังถือทะเบียนสมรส เมื่อวานพูดกับสามีและผู้หญิงคนนั้นว่า จะเลือกทางนี้ใช่มั้ย เขาบอกเราว่าใครไม่ใช่แขกก็ออกไป ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่พูดอะไรเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

 

"เมียหลวง"โผล่กลางรายการ เปิดใจผ่าน"หนุ่ม กรรชัย"

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<