พระเอกลิเกคิดไม่ตก โควิดเล่นงานไร้คนจ้างหนี้สินรุมเร้า ตัดสินใจเลือกทางจบชีวิต

พระเอกลิเกคิดไม่ตก โควิดเล่นงานไร้คนจ้างหนี้สินรุมเร้า ตัดสินใจเลือกทางจบชีวิต ภรรยาเศร้าก่อนก่อเหตุโทรมาหาบอกให้กลับห้องแต่ไม่ทันการณ์

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2564 เกิดเหตุนายชัชวาล พุฒซ้อน อายุ 41 ปี พระเอกลิเกคณะบุญส่ง ธงไชย ได้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิตในห้องพักที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ต่อมาวันที่ 21 ก.พ. 64 ที่วัดสนามชัยซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล นายชัชวาล มีเพื่อนร่วมคณะลิเก ภรรยา และญาติมาร่วมพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ภรรยาเปิดใจน้ำตานองหน้าว่าตนเองก็มาอาชีพเล่นลิเก รู้จักและคบหากับนายชัชวาล หรือฉายาวงการลิเก เค ชัชวาล  พรสวรรค์ ได้ประมาณ 6 เดือน พอช่วงโควิดไม่มีงานจ้างทำให้นายชัชวาลเกิดความเครียด ทั้งเรื่องหนี้สินที่มีอยู่และงานที่ลดน้อยลงไป แม้ช่วงหลังๆจะมีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อให้แม่ยกเข้าชมช่วยซื้อมาลัยหาเลี้ยงครอบครัว แต่ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ มีคนเข้าดูแค่ไม่กี่คนและไม่มีคนบริจาคซื้อพวงมาลัย แต่ก็ยังไม่ท้อแท้ยังไลฟ์ร้องลิเกมาเรื่อยๆ

แต่ช่วงหลังเกิดความเครียด ได้เขียนโพสต์ระบายความในใจประกอบกับปัญหาหนี้สิน กระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้โพต์ข้อความว่า "ดีใจจังพรุ่งนี้วันที่ 18 เงินเราชนะจะเข้าแล้ว จะได้ไม่อดต่อไป ดีใจแทนคนอื่น" ซึ่งข้อความที่เขียนนั้นหมายถึงผู้เสียชีวิตไม่ได้รับสิทธิ์ในโครงการเราชนะ และก่อนที่จะเกิดเหตุวันสุดท้ายได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ในทำนองท้อแท้ต่อปัญหาที่เกิดซ้ำๆ และมีการโพสต์ขายของที่เป็นชุดลิเกชายและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทำงานด้วย 

ทั้งนี้ก่อนที่จะก่อเหตุได้โทรศัพท์หาตนเองให้กลับมาที่ห้อง แต่ตนเองติดการแสดงอยู่ที่สุพรรณบุรี จึงได้บอกกับผู้เสียชีวิตว่าขอเล่นอีกคืนเดียว พรุ่งนี้จะกลับไปหา แต่ก็มาก่อเหตุเสียก่อน

 

พระเอกลิเกคิดไม่ตก โควิดเล่นงานไร้คนจ้างหนี้สินรุมเร้า ตัดสินใจเลือกทางจบชีวิต >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<