หนุ่มไปเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว กลับลากร่างชายปริศนาข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว

เรียกได้ว่าเป็นเคสที่สยดสยองไม่น้อย เมื่อเพจ Ake Srisuwan ได้โพสต์ภาพข่าวอันน่าสะพรึงว่า "หนุ่มขับเก๋งจะไปเที่ยวเกาะช้าง ขากลับลากศพข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว ไกล 20 กม.ร่างแหลกละเอียด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. โดยร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพร่วงลงมาจากใต้ท้องรถ ที่จอดอยู่ภาพในปั๊มน้ำมันสว่างไสว ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอำเภอเขาสมิง และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเขาสมิง รุดไปตรวจสอบ

เรียกได้ว่าเป็นเคสที่สยดสยองไม่น้อย เมื่อเพจ Ake Srisuwan ได้โพสต์ภาพข่าวอันน่าสะพรึงว่า "หนุ่มขับเก๋งจะไปเที่ยวเกาะช้าง กลับลากศพข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว ไกล 20 กม.ร่างแหลกละเอียด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. โดยร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพร่วงลงมาจากใต้ท้องรถ ที่จอดอยู่ภาพในปั๊มน้ำมันสว่างไสว ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอำเภอเขาสมิง และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเขาสมิง รุดไปตรวจสอบ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน พบประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณพื้นถนนพบชิ้นส่วนมนุษย์กระจายเต็มพื้นเป็นทางยาว สภาพแหลกละเอียด ชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 30 - 35 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขายาว ภายในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายสหรัฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี

 


ทั้งนี้จากการสอบถามนายสหรัฐ คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเล่าว่า ตนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อมาเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณ ต.ซึ้ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ตนได้ขับคร่อมซากโดยคิดว่าเป็นซากสัตว์ที่ถูกชนจนเสียชีวิต ไม่คิดว่าจะเป็นศพมนุษย์ 

 

หนุ่มไปเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว กลับลากร่างชายปริศนาข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว

 

 

ก่อนจะขับมาจอดที่ปั๊มน้ำมันเพื่อทำธุระ เมื่อทำธุระเสร็จขณะถอยรถมีชาวบ้านตะโกนบอกว่ามีเศษชิ้นส่วนมนุษย์ร่วงออกมาจากใต้ท้องรถของตน ตนจึงจอดรถดูก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุงเพื่อสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

หนุ่มไปเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว กลับลากร่างชายปริศนาข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว


อ่านโพสต์ต้นฉบับ


หนุ่มไปเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว กลับลากร่างชายปริศนาข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว >> Shopee 3.3 ลดสูงสุด 50% สนใจคลิก <<