คืบหน้าคดีน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯดับ ตร.ถือหมายค้นบุกบ้านที่เกิดเหตุ

คืบหน้าคดีน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯดับ ตร.ถือหมายค้นบุกบ้านที่เกิดเหตุพร้อมนายอัจริยะ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีน.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พีอาร์สาว เสียชีวิตหลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่ง ล่าสุด ตำรวจสน.พหลโยธิน พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมเหยื่ออาชญกรรม พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำหมายค้นเข้าตรวจสอบ บ้านที่เกิดเหตุที่ว่าจ้างน้องวาวา พีอาร์สาวมาเอ็นเตอร์เทน แล้วมีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิต 

อ่านข่าว : เร่งสอบ พีอาร์สาวดับปริศนาหลังรับงานเอนฯบ้านย่านพลโยธิน

ความคืบหน้ากรณี น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว ใน รพ.เปาโลเกษตร ช่วงเช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายหลังรับงานเอนเตอร์เทรนจาก น.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้ไปดูแลนายเก่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ก่อนที่ครอบครัวผู้ตายจะร้องเรียนไปยังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้ช่วยเหลือทางคดี เนื่องจากเกรงจะมีความซับซ้อนเหมือนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือพริตตี้สาวลันลาเบล เมื่อปี 2562 

 

ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.เชษฐพัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ สว.สส.สน.พหลโยธิน และฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองกำกับการสุนัขและม้าตำรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นศาลอาญาเลขที่ 49/2564 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 402/12 เสนานิคม 1 ซอย 12 แยก 2 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 4 ชั้น กำแพงสูงราว 2 เมตรครึ่ง รั้วรอบขอบชิด ติดกล้องวงจรปิดรอบทุกมุมบ้าน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รอให้เจ้าของบ้านออกมานำตรวจค้นเป็นเวลา 20 นาที แต่ไม่มีผู้ใดอยู่ในบ้าน จึงไม่สามารถตรวจค้นได้ 

 

คืบหน้าคดีน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯดับ ตร.ถือหมายค้นบุกบ้านที่เกิดเหตุ

 

คืบหน้าคดีน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯดับ ตร.ถือหมายค้นบุกบ้านที่เกิดเหตุ

คืบหน้าคดีน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯดับ ตร.ถือหมายค้นบุกบ้านที่เกิดเหตุ >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<