เปิดแชทลับ น้องวาวา พีอาร์สาว ส่งหาโมเดลลิ่งบอกชัดมีแจกของบางอย่างให้กิน

เปิดแชทลับ น้องวาวา พีอาร์สาว ก่อนเสียชีวิต คาดส่งหาโมเดลลิ่งระบุผู้จ้างต้องการคนมาเพิ่ม

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พีอาร์สาว เสียชีวิตหลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่งย่านพลโยธิน หลังได้รับการว่าจ้างจากนายเก่ง เจ้าของบ้านผ่าน น.ส.สุ โมเดลลิ่ง โดยแพทย์ระบุสาเหตุการณ์เสียชีวิตว่าเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว ล่าสุดมีการเผยแชทลับของน้องวาวาส่งหาโมเดลลิ่งว่าทางผู้จ้างต้องการเด็กเพิ่มอีก 1 คน และบอกด้วยว่ามีการแจก"หนม"ให้กิน

ในแชทที่น้องวาวาส่งหาโมเดลลิ่งระบุว่า นายเก่ง ผู้ว่าจ้างต้องการคนเพิ่มอีก 1 คน เป็นสายไม่ปาร์ตี้ และบอกว่ามีการแจก"หนม" ให้กิน ซึ่ง "หนม"ที่ว่านั้นคือชื่อเรียกของหนึ่งในสารผิดกฎหมายที่เป็นที่รู้กัน สอดคล้องกับที่ทางแพทย์ระบุว่าพบสารเสพติดในร่างกายของพีอาร์สาว แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นสารชนิดใด ขอทำการตรวจสอบให้แน่ใจก่อนแล้วจะมีการเปิดเผยอีกครั้ง
 

เปิดแชทลับ น้องวาวา พีอาร์สาว ส่งหาโมเดลลิ่งบอกชัดมีแจกของบางอย่างให้กิน

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพ.ต.ต.เชษฐพัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ สว.สส.สน.พหลโยธิน และฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองกำกับการสุนัขและม้าตำรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นศาลอาญาเลขที่ 49/2564 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 402/12 เสนานิคม 1 ซอย 12 แยก 2 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 4 ชั้น กำแพงสูงราว 2 เมตรครึ่ง รั้วรอบขอบชิด ติดกล้องวงจรปิดรอบทุกมุมบ้าน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รอให้เจ้าของบ้านออกมานำตรวจค้นเป็นเวลา 20 นาที แต่ไม่มีผู้ใดอยู่ในบ้าน จึงไม่สามารถตรวจค้นได้ 

 

เปิดแชทลับ น้องวาวา พีอาร์สาว ส่งหาโมเดลลิ่งบอกชัดมีแจกของบางอย่างให้กิน

เปิดแชทลับ น้องวาวา พีอาร์สาว ส่งหาโมเดลลิ่งบอกชัดมีแจกของบางอย่างให้กิน >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<