ชายปริศนาโผล่ขับรถมาส่งมอบให้ขณะตำรวจเก็บหลักฐานคดีพีอาร์สาวอยู่ในบ้านปาร์ตี้ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์จากไปทันที

จากกรณีการเสียชีวิตของนางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พีอาร์สาวจากอาการระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลวหลังรับงานเอนเตอร์เทน ที่บ้านพักหลังหนึ่งย่านพหลโยธิน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าค้นบ้านปาร์ตี้ย่านพหลโยธินแล้ว ก่อนมีชายปริศนาโผล่ขับรถมาส่งมอบเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วจากไป
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยการเข้าค้นครั้งนี้ มาเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยตำรวจชุดสืบสวนสน.พหลโยธิน นำหมายค้นจากศาลอาญา เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 30 ซึ่งเป็นสถานที่ที่พยานระบุว่าใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ 

ภายในบ้านมีรถยนต์หรู 1 คัน จากการตรวจสอบ รถคันดังกล่าว พบผู้ครอบครอง คือ หญิงสาวรายหนึ่ง มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดชุมพร เเละมีการถ่ายรูปการส่งมอบเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ปี 63 ภายในโชว์รูมเเห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
 

ชายปริศนาโผล่มอบหลักฐานรถหรูให้ตำรวจขณะค้นบ้านปาร์ตี้คดีน้องวาวาพีอาร์สาว

 

นอกจากนี้ ตำรวจยังนำรถยนต์เก๋ง ที่นำน้องวาวาไปส่งที่โรงพยาบาล ไปตรวจสอบหาเส้นผม/เส้นขน/รอยนิ้วมือ /เเละสิ่งเเปลกปลอมต่างๆที่อยู่ภายในรถ ในบ้านพักด้วย หลังมีชายวัยรุ่น ขับรถคันดังกล่าวมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปทันที อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรถคันดังกล่าว มีความเชื่อมโยงกับรถยนต์หรูที่จอดอยู่ภายในบ้าน มีผู้ครอบครองเป็นผู้ชาย ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดชุมพร 

 

ชายปริศนาโผล่มอบหลักฐานรถหรูให้ตำรวจขณะค้นบ้านปาร์ตี้คดีน้องวาวาพีอาร์สาว

 

ทั้งนี้ พันตำรวจนำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยืนยันการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ เป็นการมาตรวจพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนรายละเอียดภายในบ้าน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้  ส่วนกรณีที่มีรายงานว่าผลการตรวจสารเสพติดในร่างกายของผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ยอมรับยังไม่ได้รับข้อมูล

ชายปริศนาโผล่มอบหลักฐานรถหรูให้ตำรวจขณะค้นบ้านปาร์ตี้คดีน้องวาวาพีอาร์สาว >> Shopee 3.3 ลดสูงสุด 50% สนใจคลิก <<