เปิดคำสารภาพ"ไอ้แมค"ปาดคอหนุ่มที่บุรีรัมย์ ลั่น "ก็อยากปาดเล่นๆ"!

เปิดคำสารภาพ"ไอ้แมค"ปาดคอหนุ่มที่บุรีรัมย์ ลั่น "ก็อยากปาดเล่นๆ"!

จากกรณี นายกฤษณพล อายุ 53 ปี ถูกคนร้ายดักใช้มีดปาดคอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างเดินไปส่งหญิงคนรู้จัก ที่ลานจอดรถของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อ เวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ภคพล สมควร รอง ผกก.(สืบสวน) พร้อม พ.ต.ต.รังสิวัฒน์ กังศรานนท์ สว.(สืบสวน) สภ.นางรอง ได้ออกหาเบาะแส รูปพรรณของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายทวีสิทธิ์ หรือแมค อายุ 32 ปี 

การบุกเข้าจับกุมดังกล่าว พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.นางรอง ได้กำชับ ให้ทำงานด้วยความระมัดระวัง เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจจะมีอาวุธ เนื่องจากพบประวัติเคยก่อคดีมาแล้ว

จากนั้นชุดสืบสวน ซึ่งมั่นใจว่านายแมค เป็นคนก่อเหตุ จึงบุกเข้าไป จับกุมนายแมค ภายในห้องตอน โดยนายแมค ไม่ได้ขัดขืนเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ปฏิเสธเบื้องต้นว่าไม่ได้ไปเที่ยวไหน

ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายแมค มาให้ปากคำที่ สภ.นางรอง จนกระทั่งว่าเป็นคนในกล้องวงจรปิด และเป็นคนก่อเหตุใช้มีดปาดคอนายกฤษณพล จริง นายแมค ยังรับสารภาพด้วยว่า วันนั้นไปนั่งดื่มกับเพื่อนในร้าน ก่อนก่อเหตุได้ออกมาสูบบุหรี่นอกร้าน เห็นนายกฤษณพล เดินมา จึงเดินเข้าไปล็อกคอแล้วใช้มีดปาดคอ ยอมรับว่าตนกับผู้บาดเจ็บไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยมีความแค้นต่อกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุเพราะเมาความรู้สึกตอนนั้น รู้เพียงว่า "อยากปาดคอคนเล่นๆ" เท่านั้น หลังก่อเหตุได้ขี่รถกลับบ้านกับเพื่อน

 

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา "พยายามฆ่า" โดยจะมีการสืบสวนเพิ่มเติมว่า มีใครเข้าไปมีส่วนร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้อีกหรือไม่ หากพบหลักฐานก็จะดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

CR.SANOOK

เปิดคำสารภาพ"ไอ้แมค"ปาดคอหนุ่มที่บุรีรัมย์ ลั่น "ก็อยากปาดเล่นๆ"! >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<