แฟนน้องวาวาเล่านาทีทราบข่าวร้าย วอนตำรวจมอบความเป็นธรรม

แฟนน้องวาวาเล่านาทีทราบข่าวร้าย ทั้งๆที่ก่อนหน้าตอนรับงานไปถึงบ้านปาร์ตี้ก็ยังคุยกันอยู่ วอนตำรวจมอบความเป็นธรรม

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องวาวา พีอาร์สาว หลังรับงานเอนเตอร์เทนในบ้านหลังหนึ่งย่านพลหลโยธิน โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ล่าสุดมีการสัมภาษณ์นางสาวอุ๊ แฟนสาวของวาวา  ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า น้องได้รับงานจากโมเดลลิ่งที่ชื่อสุ ให้ไปทำงานตอน 5 ทุ่ม เลิกตี 5 บริเวณเสนา 

ตอนนั้นน้องวาวาก็นั่งแท็กซี่ไปถึงบ้านตอน 5 ทุ่ม จากนั้นก็โทรศัพท์มาบอกตน พร้อมถ่ายรูปเหมือนโต๊ะกินข้าวมาให้ดู และบอกขอเก็บโทรศัพท์ก่อนเพราะจะเริ่มงานแล้ว

กระทั่ง 6 โมงครึ่ง มีการโทรหาน้องผ่านไลน์แต่คนพูดเป็นพยาบาล ตนจึงรีบไปโรงพยาบาล ไปรอที่ห้องไอซียู พบว่าพยาบาลเข้าออกอย่างชุลมนมาก ต่อจากนั้นก็มีคนโทร. มาบอกว่า หมอปั๊มหัวใจหลายนาทีแล้ว แต่ไม่ตอบสนอง จึงอยากให้ตัดสินใจว่าทำยังไงต่อ 

 

แฟนน้องวาวาเล่านาทีทราบข่าวร้าย วอนตำรวจมอบความเป็นธรรม

ตอนนั้นตนก็ไม่กล้าตัดสินใจ จึงรีบโทรศัพท์บอกแม่วาวา ทางคุณแม่ก็คุยกับคุณหมอ บอกว่าให้ดำเนินการได้ถึงที่สุด ซึ่งทางหมอก็บอกว่า คงทำให้น้องบอบช้ำมากและไม่สามารถช่วยได้ จนในที่สุดน้องวาวาเสียชีวิต

ส่วนนายเก่ง ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่โมเดลลิ่งที่ติดต่องานนั้น น้องวาวาไว้ใจ รักเหมือนพี่สาว จึงรับงานนี้ ตอนนี้สิ่งที่อยากเรียกร้องคือ ความเป็นธรรมของน้อง ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า โดนมอมยา ตนก็คิดประมาณนั้น แต่ขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจในการไขข้อกระจ่าง

 

แฟนน้องวาวาเล่านาทีทราบข่าวร้าย วอนตำรวจมอบความเป็นธรรม

 

ขณะที่เพื่อนสนิทยืนยันอีกเสียงว่าที่ผ่านมาน้องไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย ปักใจเชื่อว่าการเสียชีวิตครั้งนี้มีเงื่อนงำแน่นอน อยากให้ตำรวจเอาความจริงออกมาว่าเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่

แฟนน้องวาวาเล่านาทีทราบข่าวร้าย วอนตำรวจมอบความเป็นธรรม

       >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<