เปิดใจ หลวงตารวง พระในคลิปดัง บ้าจี้ขั้นสุดตกใจเสียงพลุจนตีพระรูปข้างๆ

หลวงตารวง พระลูกวัดแจ้งเมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เปิดใจถึงความบ้านจี้ จนกลายเป็นคลิปดัง โชคดีพระลูกวัดเดียวกันเข้าใจแม้จะโดนตีทุกครั้งที่นั่งใกล้

จากที่ก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นคลิปที่เบาสมองของชาวเน็ตหลังจากที่ผู้ใช้แอพลิเคชั่น TikTok ได้ถ่ายคลิปพระรูปหนึ่งที่กำลังสวดพระอภิธรรมในงานเศร้าแห่งหนึ่ง แต่แล้วเมื่อสิ้นเสียงสวดลง กลับมีบุคคลปริศนาได้จุดประทัดขึ้น ทำให้พระรูปดังกล่าวตกใจอย่างมาก จนพลั้งมือใช้ตาลปัตรตีพระอีกรูปที่นั่งอยู่ข้างๆ

อ่านข่าวเพิ่ม - สะพัดคลิปหลวงพ่อ ตกใจเสียงประทัด จนเผลอตีพระรูปข้างๆ

ล่าสุดพระรวง หรือ พระธง จันทรนาโร อายุ 56 ปี พระลูกวัดแจ้งเมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้เล่าให้ฟัง ซึ่งพระรวงยอมรับว่า จากเหตุการณ์ที่เห็นในคลิปนั้น ด้วยความที่ตนเป็นคนขี้ตกใจ ดังนั้นเมื่อได้ยินเสียงดัง ตนก็มักจะสะดุ้งและใช้มือทุบตีคนที่อยู่ใกล้ทุกครั้ง แต่ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะทำให้ได้รับบาดเจ็บ

เปิดใจ หลวงตารวง พระในคลิปดัง บ้าจี้ขั้นสุดตกใจเสียงพลุจนตีพระรูปข้างๆ

ขณะเดียวกัน พระสมิง มหาทาโร อายุ 51 ปี พระลูกวัดเดียวกัน และเป็นพระที่ถูกตาลปัตรตี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ติดใจเพราะชินแล้ว เนื่องจากเจอแบบนี้บ่อย และเหตุการณ์ที่หลายคนเห็นในคลิปวันนั้นตนเองก็โดนตีไป 6 ครั้ง นั่นเป็นเพราะมีเสียงพลุดังขึ้น 2 ครั้ง ซึ่งโดนตีไปครั้งละ 3 ที

 

นอกจากนี้ พระสมิง ยังเล่าต่ออีกว่า เราอยู่ด้วยกันมานาน 2 ปี ตนโดนประจำแต่ไม่เคยติดใจ เนื่องจากตนไม่ได้รับบาดเจ็บมากมายอะไร และทุกครั้งเมื่อรู้ว่าต้องนั่งข้างหลวงตาธง ก็จะทำใจไว้รอแล้ว ทั้งนี้ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตรงกันข้ามกลับถือว่าเป็นสีสันประจำวัดไปแล้ว

เปิดใจ หลวงตารวง พระในคลิปดัง บ้าจี้ขั้นสุดตกใจเสียงพลุจนตีพระรูปข้างๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

เปิดใจ หลวงตารวง พระในคลิปดัง บ้าจี้ขั้นสุดตกใจเสียงพลุจนตีพระรูปข้างๆ >>Lazada 3.3 Big Bonus มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<