อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย รักษาโควิด-19 ได้ บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ พระมหาไพรวัลย์ ซัดหนักเลอะเทอะ เจอสวนกลับโดนจับสึกแน่

จากกรณีที่ "พระมหาไพรวัลย์" ได้มีการเผยแพร่คลิปของ อดีต ส.ส.คนดัง แต่งกายนุ่งขาวห่มขาว ทำพิธีประกาศตนเป็นพระศรีอริยเมตไตรย มาเพื่อช่วยชาวโลกทุกคน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก 

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 64  รายการโหนกระแส ซึ่งมี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้สัมภาษณ์ "กุศลศรีอริยะ ศรีอารวงศา" อดีต ส.ส. สุโขทัย ที่อ้างตัวเป็นพระศรีอริยเมตไตรย พระพุทธเจ้าองค์สุดท้าย มาปรากฎกายที่ประเทศไทย มาพร้อม "พระมหาไพรวัลย์"

ทำท่าอะไร?
กุศล : “ส่งบุญไปให้กับคนที่ชม”

พระมหาไพรวัลย์ยิ้มอะไร?
พระมหาไพรวัลย์ : “ไม่มีอะไร ชอบท่าท่าน”

ทำไมท่านคิดว่าตัวท่านเองเป็นพระศรีอริยเมตไตรย องค์สุดท้ายมาจุติในโลกมนุษย์?
กุศล : "ขออนุญาตอธิบายความแตกต่างระหว่างพระพุทธเจ้าองค์ที่สี่กับองค์ที่ห้า พระพุทธเจ้าองค์ที่สี่ท่านทอดทิ้งคนเจ็บ คนแก่ คนตาย (อ่านตามสิ่งที่นำมา) ส่วนองค์ที่ห้า ท่านจะมาดูแลคนไม่ให้แก่ ให้อายุยืน"

จดมาอ่านเหมือนไม่ได้อยู่ในมโน เดี๋ยวประชาชนจะเสื่อมศรัทธาได้ว่าทำไมพระศรีอริยเมตไตรยต้องมานั่งอ่าน ?
กุศล : “ดีๆ หมายความว่าตอนนี้ความแตกต่าง สมัยพุทธโคดม เขาไม่ให้สนใจเรื่องเกี่ยวกับปาฏิหาริย์ แต่ยุคพระศรีอริยเมตไตรยท่านจะแสดงอิทธิฤทธิ์ให้ดูเลย ล้างกรรมได้ เพิ่มบุญได้ แล้วพระพุทธโคดม ท่านเป็นลูกกษัตริย์ แต่พระศรีอริยเมตไตรย เป็นลูกชาวนา เราประกาศครั้งนี้เราไม่ได้ประกาศเป็นพระพุทธเจ้านะ เราประกาศเป็นศาสดา ผู้นำทางจิตวิญญาณ คำว่าพระพุทธเจ้าวางไว้ก่อน เราใช้คำว่ากุศลศีลอริยเมตไตรย กุศลแปลว่าฉลาด ผู้มีปัญญามาก ศีลแปลว่าหนักแน่น อริยะเจริญทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิ คุณวุฒิเป็นเศรษฐีบุญ”

เป็นศาสนาใหม่เหรอ?
กุศล : “เป็นศาสนาสากล เรารวมทุกศาสนา ทั้งโลก ต่อไปศูนย์กลางอยู่เพชรบูรณ์ หลังปี 72 เพราะสิ่งที่ผมพูดมาทุกเรื่องราว โดยเฉพาะที่ผ่านมา อย่างนายกฯ ทักษิณ นายกฯ ปู ผมบอกว่าให้ลาออกนะ ไม่ออกจะเป็นอย่างนี้ แล้ว ณ เวลานี้คลิปต่างๆ พูดเรื่องพระศรีอริยเมตไตรยหมด”

เมื่อกี้ท่านทำอะไร มีโบกมือ?
กุศล : “ส่งบุญให้ผู้ชม เร่งให้แรงขึ้น”

โสสิคืออะไร?
กุศล : “เพื่อให้แตกต่าง โสสิแปลว่าวางแล้ว วางทุกสิ่งทุกอย่าง โสสิเป็นภาษาบาลี”

มีมั้ย โสสิแปลว่าอะไร?
พระมหาไพรวัลย์ : “ก็แปลว่าโสสินั่นแหละ แปลว่าว่างแล้วไม่ได้(หัวเราะ)”

กุศล : “เราสมมติ เพราะโลกนี้โลกสมมติ โสสิแปลว่าวางแล้ว ว่างแล้ว สว่างแล้ว หมดทุกข์ สิ้นทุกข์ สมบัติ ลูกเมียวางไว้ก่อน พอวางใจเราก็ว่าง ใจเราก็สว่าง”

ท่านเองออกมาป่าวประกาศคนเป็นโควิด คนตกทุกข์ได้ยาก ท่านรักษาได้?
กุศล : “ได้ครับ”

แล้วหมอจะทำอาชีพอะไร?
กุศล : “มีโรคหลายโรคที่หมอรักษาไม่ได้ โรคนี้เป็นโรคกรรม เป็นโรคที่สวรรค์หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระเจ้าเอามาพิพากษาธรรมมนุษย์ทั้งโลก เพื่อเปลี่ยนเข้าสู่ยุคธรรมิกราชนี่แหละ ตอนนี้ปิดทั้งโลกเลย ต่อไปยุคเราจริงๆ หลังปี 72 เหล้าก็ไม่มี ทุกอย่างก็ไม่มี”

รักษายังไง มียาเหรอ?
กุศล : “ไม่มียาหรอก เพียงแต่ใช้พลังงาน ใส่ชุดขาวนั่งสมาธิสัก 7 วัน แล้วกินน้ำขิงร้อนๆ ต้มกินร้อนๆ”

กาละแมร์เคยพูดแบบนี้แล้วโดนนะ?
กุศล : “เราไม่ได้ไปรักษาใครนี่ เราแนะนำ ญาติเราอยู่อเมริกา เราแนะนำแล้วก็หาย ยกตัวอย่าง แม้แต่คนเป็นโรคภัยไปหาเรา เราช่วยเอาบุญใส่ให้ แล้วหาย วันที่ 30 ไปพิสูจน์”

พูดแบบนี้อาชีพหมอจะไม่มีในโลก?
กุศล : “ไม่ใช่ มันเป็นเฉพาะบางโรค เกี่ยวกับโรคกรรม”

เช่นโรคอะไร?
กุศล : “เอาอย่างนี้ มีคนมาหาเรา เป็นโรค 14 โรค ทั้งเบาหวาน ความดัน เป็นผอ. โรงเรียน แล้วมาปฏิบัติธรรมกับเรา เกือบ 2 ปี วันนี้หายแล้วไม่ต้องกินยา หรือคนนึงป่วยตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ตอนนี้ 50 ไปหาหมอไหนก็ไม่หาย พอไปหาเรา เราก็ให้บุญไป อธิษฐาน วันนี้เขาหาย ก็สวย เมื่อก่อนเป็นคนแก่เลย”

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

ท่านรู้ได้ไงเป็นศาสดาองค์ใหม่?
กุศล : “เหมือนโมเสส เหมือนพระเยซู เหมือนพุทธโคดม เหมือนนบีมูฮัมหมัด ท่านรู้ด้วยตัวเองเด่ะ ใช้เวลานาน ปฏิบัติธรรมมาหลายภพหลายชาติ ตั้งแต่ปี 45 บำเพ็ญจนถึงปี 53 มาเรื่อยๆ จนปี 62 เริ่มเขียนคัมภีร์”

มีคนเชื่อมั้ย?
กุศล : “ตอนนี้ที่มาอบรมกัน เราคัดส่วน 12 เปอร์เซ็นต์ เฉพาะคนมีความรู้ ปริญญาโท ปริญญาตรี ปริญญาเอก ชาวบ้านก็มาอบรมทุกสิ้นเดือน”

ไม่กลัวสังคมว่าท่านเอาเรื่องนี้ไปยัดหัวชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านหลงเชื่อ มัวเมา?
กุศล : “เราสอน เราบอกเฉพาะคนเชื่อ คนไม่เชื่อก็ตามใจ ช่างหัวมัน”

คนไม่เชื่อจะป่วยมั้ย?
กุศล : “ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แต่อย่าก้าวล่วง อย่าอวดดี อย่าประมาท อย่าลังเล สงสัย”

ห้ามลังเลสงสัยอีก คือไม่เชื่อก็ไม่เชื่อไปเลย อย่าลังเลสงสัย?
กุศล : “อย่าลังเลสงสัย อย่ามายุ่ง”

อย่างพระมหาไพรวัลย์ยุ่งมั้ย?
กุศล : “ก็เป็นกรรมของท่าน ไม่เกี่ยวกับผม”

ท่านเชื่อมั้ย?
พระมหาไพรวัลย์ : “ไม่เชื่อแน่นอน มันขัดกันหมดเลย การอ้างตัวเป็นพระยาธรรมิกราช พระศรีอริยเมตไตรยไม่ใช่เพิ่งมี สมัยม. 5 ก็มี กบฎผีบุญ กบฎตนบุญทั้งหลายแหล่ ร. 5 เลยไปปราบ ตัดหัวเสียบประจานเลยนะ ตัดหัวเพื่อบอกว่านี่ไม่ใช่นักบุญ ไม่ใช่ตนบุญ หัวจะขาดได้ไงถ้าศักดิ์สิทธิ์ อันนี้ยังน้อยนะ อันนั้นตามกันเยอะสุด 6 พันคน ชาวบ้านรวมตัวกัน เขาเรียกกบฎผู้มีบุญ หรือกบฎผีบุญ อ้างคอนเซ็ปต์เดียวกันเลยว่าเป็นพระยาธรรมิกราช พระศรีอริยเมตไตรย ทางการเลยพิสูจน์ด้วยการตัดหัวดู ถ้าหัวขาดก็ไม่ใช่ผู้มีบุญ สองข้อหลักๆ เป็นไปไม่ได้ ข้อหนึ่งจะไม่มีพระพุทธเจ้าหรือพระโพธิสัตว์ที่จะมาอยู่ในยุคเดียวกัน เป็นไปไม่ได้ เช่น ยุคนี้เรียกยุคของพระโคดม ศาสนายุคกาลของพระโคดมยังไม่หมด อย่างที่บอก 5 พันปี จึงไม่ใช่ฐานะที่จะมีได้ ที่พระพุทธเจ้าจะมาอุบัติในยุคพระพุทธเจ้าองค์นี้ สองตามความเชื่อศาสนาพุทธบอกว่าพระศรีอริยเมตไตรย จะมาอุบัติในการที่มนุษย์มีอายุ 8 หมื่นปี แล้วใครมีอายุ 8 หมื่นปีได้บ้าง”

มาเร็วไปใช่มั้ย?
พระมหาไพรวัลย์ : “มาเร็วไปมากเลย อ.พยอมบอกว่าอย่ามาแย่งซีน พระพุทธเจ้าองค์นี้ยังไม่หมดเลย จะมาทำไม”

กุศล : “เป็นความเชื่อ เพราะจริงๆ แล้วคัมภีร์ทั้งหลาย พระพุทธเจ้าก็ไม่ได้เขียนเอง แล้วแก้มาตั้ง 9 ครั้งแล้ว พุทธเจ้าบอกแล้วแม้แต่คำสอนของท่านก็อย่าเชื่อ ให้ไปพิสูจน์ ตอนนี้เราพาปฏิบัตธรรม ถ้าอยากพิสูจน์ว่าจริงมั้ยก็ไปพิสูจน์กับเราสิ เราเปิดกรรมให้ บอกอดีตชาติ แก้กรรมได้ อันนั้นเป็นความเชื่อของท่าน แต่สิ่งที่ท่านมาเพราะอะไร เพราะประเทศไทยตอนนี้เขาสร้างพระศรีอริยเมตไตรยครบแล้ว โหรศักดาเป็นคนสร้าง โหนศักดาเป็นใคร ไปสืบสิ”

รู้จักมั้ย?
พระมหาไพรวัลย์ : “ไม่รู้จัก”

พระมหาไพรวัลย์บอกว่า ณ วันนี้โลกเราอยู่ในยุคพระพุทธเจ้าพระองค์นี้?
กุศล : “ท่านนิพพานไปตั้ง 2,600 ปีแล้ว โลกของท่านตรงไหน”

พระมหาไพรวัลย์ : “ศาสนาท่านยังอยู่ แล้วมันย้อนแย้งกันมั้ย อ้างพระไตรปิฎกแท้ๆ แต่บอกว่าอย่าไปเชื่อพระไตรปิฏก”

กุศล : “52 เปอร์เซ็นต์ไม่เชื่อ ทั้งโลกไม่เชื่อสิ่งเหล่านี้ แต่เชื่อ 12 เปอร์เซ็นต์ จาก 7 พันล้านคน เราประกาศว่ามาในนามพระยาธรรมิกราช แต่ท่านบอกว่าตัดคอสมัยโน้นของปลอมไงเลยถูกตัดคอ แต่วันนี้เรามาช่วยทุกคนที่เชื่อให้รอด ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากใคร”

เชื่อทั้งโลก เรื่องที่ท่านพูดจาก 7 พันล้านคน 52 เปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่อ 52 เปอร์เซ็นต์นี่โดนแน่?
กุศล : “โดนแน่นอน โดนภัยพิบัติหลังปี 72 แต่เรามาช่วยตรงนี้”

ตอนแรกบอกสงสัยไม่ได้?
กุศล : “ก็ไม่ควรสงสัยไง พิสูจน์ก่อน ต้องให้มาพิสูจน์ แต่ถ้ามาพิสูจน์แล้วอวดดี สั่นหัวอย่างเดียว อย่างนี้ก็สมควรโดน โดยภัยภิบัติ โดนโควิด ตอนนี้ท่านมาเพราะมีคนอ้อนวอนให้มา ไปดูสิทุกวัดสร้างหมดแล้ว”

ใครอ้อนวอนท่าน?
กุศล : “ประชาชนเอย เขาบอก 77 จังหวัดมีครบแล้วสร้าง 91 องค์สร้าง สร้างเป็นรูปใหญ่ สร้างเป็นพระประธาน”

องค์จริงล่ะ?
กุศล : “เราเนี่ยได้รับธรรมิกราชโพธิญาณจากท่าน ตัวจริงของท่านอยู่สวรรค์ แดนสุลยาตาลโน่น เราเป็นญาณของท่าน”

ท่านส่งญาณมาเข้าตัวท่าน?
กุศล : “เหมือนพุทธโคดม พระเยซู นบีมูฮัมหมัด โพธิญาณเป็นญาณมาสวม ปัญญาคนมี 4 ระดับ สัญชาตญาต รู้ร้อนรู้หนาว จิตปัญญา เรียนเอา ท่องเอา ปัญญาญาณ พวกอริยบุคคล พวกพระอรหันต์ แต่โพธิญาณ ปัญญาระดับศาสดา ผมนี่ได้โพธิญาณ”

เห็นว่าท่านไปอยู่สถานที่ปฏับิติธรรมแห่งนึง เหล่าสมาชิกไปร่วมกันทำบุญ กลางคืนจัดปาร์ตี้กัน จริงมั้ย?
กุศล : “เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ขั้นตอนปฏิบัติธรรมของเรา ตอนเช้าเราก็ปฏิบัติ ทำจนถึงตอนประมาณ 4 ทุ่ม 4 ทุ่มเป็นภาคโลกทิพย์ ใครเดือดร้อนอะไร ใครจะให้ปรึกษาหารือเป็นโรคอะไร ก็เป็นเรื่องสังสรรค์ ไม่ได้อยู่ในเวลาปฏิบัติธรรม แต่ถ้าอยู่ในปฏิบัติธรรม เราให้ทุกคนนั่งสมาธิแล้วท่องอริยะ 2 ชม.เพื่อเปิดตาที่สามให้ จะได้เห็นกรรมของตัวเอง คลิปที่เห็นมันเมื่อเดือนก.ค. เป็นช่วงเลิกแล้ว ประมาณสี่ทุ่ม ออกกำลังกาย ปฏิบัติธรรมยุคเราสบายๆ เพราะเราปฏิบัติกันอยู่ 10 วัน นั่งสมาธิทั้งวัน”

มุมแบบนี้ ในมุมของท่านถือว่าผิดรูปผิดฝาไปหมดเลยมั้ย?
พระมหาไพรวัลย์ : “ไปบัญญัติในสิ่งที่ไม่ควรบัญญัติ ไปล้มคำสอนพระพุทธเจ้า อย่างปฏิบัติเสร็จไปกินเหล้ากินเบียร์ได้ ร้องรำทำเพลง อย่างนี่จะไปปฏิบัติธรรมให้เสียเวลาเพื่ออะไร มีโยม 2 คน ทั้งส่งข้อความ โทรมาหาอาตมา พูดตรงกันเลยทั้งสองคน ก่อนเข้าไปปฏิบัติธรรมไม่กินเหล้ากินเบียร์ แต่พอไปแล้วกินเหล้ากินเบียร์หมด”

กุศล : “มันเป็นการกล่าวเท็จ คนที่กล่าวเป็นบ้าแล้วตอนนี้”

พระมหาไพรวัลย์ : “น่าสงสารมาก”

กุศล : “ตอนแรกเรารู้แล้ว แต่ไม่เป็นไร อโหสิ โสสิดีกว่า กรรมใครกรรมมัน เราว่างแล้ว เราสว่างแล้ว”

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

คนมาบอกพระอาจารย์เป็นแบบนั้นเหรอ?
พระมหาไพรวัลย์ : “น่าสงสารมาก จากที่เคยทำมาค้าขายได้ แต่พอไปอยู่ที่นั่นไม่ทำมาค้าขาย บางทีเดือนนึงไป 10 วัน บางคนเป็นวิศวะด้วยซ้ำ ลูกเขาส่งข้อความมาหาอาตมา”

กุศล : “ไม่เคยทำมาหากิน”

พระมหาไพรวัลย์ : “กลายเป็นเขาต้องแบกรับเป็นหัวหน้าครอบครัวแทน น่าสงสารมาก”

อยากให้เป็นไปทางไหน?
พระมหาไพรวัลย์ : “ถ้าพูดกับเขาได้ อยากให้เปลี่ยน มาเป็นคนปฏิบัติธรรมถือศีลห้าให้ครบ ยังไม่พูดถึงศีลแปดเลยนะ เอาแค่ศีลห้า เป็นอุบาสกปฏิบัติตัวให้ดีตามหลักศีลห้า ไม่ต้องไปพูดถึงเป็นศาสดา เป็นพระศรีอริยเมตไตรยเลย พาคนไปผิดทาง เป็นห่วงมาก”

กุศล : “คนละยุคกัน ของเรายุคใหม่ ท่านอยู่ยุคเก่า สังเกตมั้ยเดี๋ยวนี้ไปวัดมีแต่ผู้หญิงแก่ๆ ผู้ชายไปน้อยมาก 100 คนไปสัก 10 คนเพราะคนกินเหล้ากินยากันบ้าง พอไปถึงก็ถูกดุ มันก็ไม่ไปกัน เดี๋ยวนี้คนรวยสุดคือใคร คนขายเหล้าขายเบียร์ สังคมมันเปลี่ยนไป ตอนออกกำลังกายก็กินนิดหน่อย”

ไปสนับสนุนเขาหรือเปล่า?
กุศล : “เป็นจริตเขา”

มันย้อนกลับมาสิท่าน?
กุศล : “คนเขามีจริตดื่มบ้างนิดๆ หน่อยๆ อยู่ๆ ไปห้าม เขาก็ไม่มาแล้ว อนุญาตให้ดื่มได้นิดหน่อย แต่อย่าประมาท”

พระ หลักการพระพุทธศาสนา ไม่ว่ากี่ร้อยกี่พันพระองค์ อ้างตัวเป็นศาสดา ต้องมีหลักปฏิบัติเหมือนกันหมด ธรรมะเป็นเรื่องอย่างเดียวกัน ศีลห้าก็เรื่องเดียวกัน ไม่ใช่ว่า พอมาเป็นอีกองค์นึงเปลี่ยนใหม่หมด ล้มหมดเลย แล้วไปตามใใจ เฮ้ยเข้ามาปฏิบัติธรรมกับเรา กินเหล้าได้ เล่นการพนันได้ งั้นก็ไม่ต้องมีสำนักปฏิบัติธรรมแล้ว ถ้าตั้งสำนักปฏิบัติธรรม ตั้งศาสนามาเพื่อเอาใจคนแบบนั้นก็ไม่ต้องมีศาสนา”

กุศล : “แล้วถามว่าทุกวันนี้มีคนปฏิบัติได้กี่คน เข้าวัดได้กี่คน เราต้องทำให้ได้ก่อน หมายถึงดึงเขามาปฏิบัติให้ได้ก่อน คนเราพอมีศีลมีธรรมเขาก็เลิกราของเขาไปเอง”

หลักของท่านคืออะไร?
กุศล : “รักได้ ให้เป็น ไม่ก้าวล่วงกัน อดทนอดกลั้นให้อภัยกัน คุณต้องล้างกิเลส ล้างบาปกรรมให้ได้ก่อน”

ท่านล้างได้หรือยัง?
กุศล : “ล้างแล้วสิ ไม่โกรธ”

นี่โกรธท่านมั้ย?
กุศล : “ไม่โกรธ ขอบคุณท่าน”

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

 

ท่านบอกว่ารู้ได้ว่าชาติก่อนเป็นใครมาก่อน แล้วท่านเป็นอะไรมาก่อน?
กุศล : “โอ้ เป็นหลายชาติ บำเพ็ญมาไม่รู้กี่ภพชาติ เดี๋ยวคุยนอกจอ”

พระมหาไพรวัลย์ล่ะ?
กุศล : “อย่าไปก้าวล่วง เพราะท่านไม่ฟัง”

ท่านไปพูดถึงท่านยังไง ชาติที่แล้วเป็นอะไร?
กุศล : “สมัยองค์ดำ ท่านเป็นคนเดินสาร เป็นคนคอยส่งข่าว วันนี้ถ้าท่านไม่คอยส่งข่าว ผมจะดังได้ไง 4-5 ช่องออกทุกช่องก็เพราะท่าน ก็ขอบคุณท่านมาก”

ใครลบหลู่ดูหมิ่น ต้องจูดธูป 59 ดอก?
กุศล : “59 ดอก จุดกลางแจ้ง ขอขมา บอกว่าข้าพเจ้าก้าวล่วงไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะผมไม่ได้มาคนเดียวนี่ เทพเทวดาเขามาเต็มหมด ผมไม่มีอะไร แต่เทวดาจะจัดการ องครักษ์มาเต็มเพียบ ผมมาในนามพระศรีอริยเมตไตรย ผมมีหัวใจเป็นพระศรีอริยเมตไตรย มีแต่ความรักรัก เมตตา ปรารถนาดีช่วยทุกคน”

ไม่กลัวตร.เหรอ?
กุศล : “กลัวอะไร ผมทำผิดอะไร ผมไม่ใช่พระนี่ ผมยังบอกอนุชาจัดการ พวกที่นอกรีตนอกอะไร”

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

ท่านอยากเป็นนายกฯ?
กุศล : “บำเพ็ญมาเพื่อการนั้น มาเพื่อช่วยผู้นำ”

อยากเป็นนายกฯ จริงเหรอ?
กุศล : “ผมตั้งใจจะเป็นนายกฯ”

พระมหาไพรวัลย์ : “เขาพยากรณ์ว่าเขาจะได้เป็นนายกฯ คนเข้าไปก็จะได้นั่งตำแหน่งสำคัญ ผมบำเพ็ญเป็นนักการเมืองมาตลอด”

อยากเป็นนายกฯ อยากมีทหารในมือ?
กุศล : “ไม่ใช่ เพื่อนผมถามว่าตกลงจะเป็นศาสดาหรือนายกฯ ผมก็บอกว่าประกาศเป็นศาสดาแล้ว”

มองไง?
พระมหาไพรวัลย์ : “พูดอยางไม่เกรงใจ ว่าเลอะเทอะมากเลย”

กุศล : “พูดอย่างนี้ ศีลผิดหมดแล้ว ก้าวล่วงคนอื่น บทสุดท้ายต้องถูกจับสึก รอดูต่อไปสิ”

อีกนานมั้ย?
กุศล : “ก็ไม่รู้ ตอนนี้ผอ.พุทธเขาเสนอแล้วนี่”

จับสึกเพราะอะไร?
กุศล : “ไม่ปฏิบัติตามธรรมวินัย ศีลสมาธิ ปัญญา มัวแต่มาจับผิดคนโน้นคนนี้ ไม่ไปปฏิบัติตัวเอง”

ปัก 59 ดอกก็ช่วยไม่ได้?
กุศล : “ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว”

พระมหาไพรวัลย์ : “อาตมาว่าเป็นหน้าที่อาตมา กำหนดวันมาเลยว่าอาตมาจะถูกจับสึกเมื่อไหร่”

กุศล : “ไม่ใช่หน้าที่”

พระมหาไพรวัลย์ : “คนอย่างอาตมากับนายกุศลและพรรคพวกใครจะจบเร็วกว่ากัน อยากฝากไว้ในรายการพี่หนุ่ม”

ใครจะเกมก่อนกัน ?
กุศล : “ผมก็บอกแล้วว่าถ้าผมไม่ใช่ของจริง ผมโกหกหลอกลวงก็รับกรรมของผมเอง ถ้าผมเป็นของจริง ก็จุดธูปขอขมาที่ก้าวล่วง”

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ

กลัวคนด่ามั้ย?
กุศล : “ไม่กลัว 52 เปอร์เซ็นต์ด่าอยู่แล้ว เป็นร้อยเปอร์เซ็นต์ด่าก็ไม่เป็นไร เพราะพุทธโคดมขนาดบำเพ็ญมาด้วยกันแท้ๆ ปัญจวัคคีทั้ง 5 บำเพ็ญมา 49 วัน พอจะโปรดก็ต่อต้าน สุดท้ายพอท่านสอน มีคนต่อต้านเยอะแยะ สุดท้าย 45 ปีได้นิดเดียว”

ดูว่าใครจะเกมก่อนกัน?
กุศล : “ฝากนิดนึง”

อย่าลืมทำมือสิ อย่าลืมคาแร็กเตอร์สิ?
กุศล : “(ยกมือขึ้น) ส่งบุญไปให้ พญาธรรมริกราช ในนามพระศรีอริยเมตไตรย มาแล้ว พร้อมช่วยคนไทยทั้งแผ่นดิน ใครเจ็บป่วย ยากจน จุดธูป 59 ดอกขอพรจากท่านแล้วจะประสบความสำเรจ เชื่อว่าอีกไม่นาน ถ้านายกฯ อยากปรึกษาอะไร อยากให้อยู่ไปยาวๆ ผมก็ยินดี เอาบุญไปช่วยนายกฯ ถ้าอยากเอาความรู้ ไม่เอาเงินทอง”

ออกไปวันนี้ประชาชนไม่เชื่อ เขาว่าเป็นเรื่องไร้สาระยอมรับได้?
กุศล : “ยอมรับได้ เรามาช่วยชาวโลกด้วยบุญของเรา”

บุญคือโปรตอน บาปคืออิเล็กทรอน?
กุศล : “เป็กระแสแม่เหล็กไฟฟ้า ผมสามารถให้บุญกับท่านได้ ยุคใหม่แล้ว เดี๋ยวนี้ขึ้นเครื่องบิน ผมพูดมา 10 ปีแล้วว่าวันนึงจะออกมาบอกบุญ”

 

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

อดีต ส.ส. อ้างเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ลั่น บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นนายกฯ >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<