พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควบเก๋งเสียหลักชนตอม่อไฟลุกท่วม ดับคู่พยาบาลสาวเพื่อนสนิท

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควบเก๋งเสียหลักชนตอม่อไฟลุกท่วม ดับคู่พยาบาลสาวเพื่อนสนิท พลเมืองดีเล่าพยายามช่วยแล้วแต่ไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 20 มี.ค. 2564 ร.ต.อ.สรวิชญ์ นาคนิล รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนตอม่อรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ - รังสิต ทำให้เกิดไฟลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต บน ถ.กำแพงเพชร 6 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ หลังจากนั้นจึงประสานรถป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 1 คัน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิ เพชรเกษมกรุงเทพฯเข้าตรวจสอบ โดยผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เสียชีวิตพร้อมเพื่อนสนิท

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน หน้าสโมสรการท่าอากาศยาน พบรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน 6กฎ8356 กรุงเทพมหานคร ใช้เชื้อเพลิงLPG สภาพฝากระโปรงหน้ายุบ ตัวเครื่องพังยับ ล้อหน้าบิดเบี้ยว เกยขอบฟุตบาทใต้ตอม่อ เกิดไฟลุกไหม้ที่ห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำจำนวน 1 หัวฉีด โดยใช้เวลา 15 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ อายุ ประมาณ 30 ปี และหญิง 1 ราย สวมชุดขาวคล้ายพยาบาลนั่งบริเวณเบาะข้าง เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบปากคำ นายสหรัฐ นิลประภา อายุ 27 ปี พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่ รถจยย.กลับบ้านพร้อมเพื่อน บน ถ.เชิดวุฒากาศซึ่งเป็นถนนคู่ขนานถ.กำแพงเพชร6 ขณะที่กำลังจะกลับรถ เห็นเปลวไฟอยู่ที่บริเวณตอม่อ จึงจอดและลงไปดูก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุมีผู้ติดภายใน จึงรีบวิ่งไปซื้อน้ำจากร้านสะดวกซื้อมาช่วยกันดับไฟ โดยมี ด.ต.กวี หมื่นทิพย์ ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมือง ขับรถมาประสบเหตุจึงรีบนำถังดับเพลิงมาช่วยดับไฟแต่ไม่เป็นผล ขณะเดียวกันก็พบว่าคนขับยังมีสติอยู่ ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาสลบแน่นิ่งไป จึงช่วยกันเปิดประตูช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากสภาพรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก อีกทั้งขาทั้งสองข้างของผู้ประสบเหตุก็ติดกับคอนโซลรถ โดยมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะประกอบกับมีเปลวไฟและกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุในที่สุด

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควบเก๋งเสียหลักชนตอม่อไฟลุกท่วม ดับคู่พยาบาลสาวเพื่อนสนิท

 

ต่อมา นายวิรพล เพ็ชรทอง ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง ระบุว่า คนขับรถคันดังกล่าว คือ นายกิตติศักดิ์ เพ็ชรทอง อายุ 27 ปี เป็นน้องชายแท้ๆ และเป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่หมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี คาดว่าก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านพักที่ ถ.สรงประภา ซอย24 ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาด้วยไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นใคร ทราบเพียงน้องชายมีเพื่อนสนิทเป็นพยาบาลสังกัดสำนักงานแพทย์ทหารกองบัญชาการกองทัพไทย ชื่อเล่น ออม เท่านั้น 

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันตัวผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ก่อนจะสอบปากคำพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชเวชโรงพยาบาลภูมิพลและประสานญาติให้ติดต่อรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควบเก๋งเสียหลักชนตอม่อไฟลุกท่วม ดับคู่พยาบาลสาวเพื่อนสนิท

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<