แม่เด็ก 9 ขวบ ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าใส่เผยล่าสุด "นายจ้างขู่ถ้าไปแจ้งความจะไล่ออกจากงาน"

แม่น้องภูผาเด็ก 9 ขวบที่ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าใส่เผยล่าสุด "นายจ้างขู่ถ้าไปแจ้งความจะไล่ออกจากงาน" ตนไม่สนใจยื่นคำขาด ถ้าอยู่กันไม่ได้ตนก็จะไม่อยู่ ปรึกษากับทนายแล้ว

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจที่รุ่นพี่ ป.5 และ ม.4 ลงโทษรุ่นน้อง ป.2 ที่ไม่ยอมออกกำลังกาย ด้วยการราดซีม่าโลชั่นใส่จนเป็นแผลเหวอะทั่วทั้งตัว จากนั้นทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้หลุดปากบอกกลางรายการโหนกระแสว่าเหตุที่ไม่ได้พาเด็กไปหาหมอเนื่องจากทางโรงเรียนติดประชุมต้อนรับ ส.ว.อยู่ ล่าสุดแม่เด็กบอกว่านายจ้างขู่ไล่ออกหากตนไปแจ้งความ

แม่เด็ก 9 ขวบ ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าใส่เผยล่าสุด "นายจ้างขู่ถ้าไปแจ้งความจะไล่ออกจากงาน"

 

โดยผอ. อ้างว่ารุ่นพี่นั้นนำสำลีชุบซีม่าไปทาตัวให้ เพราะอยากช่วยรักษาที่เป็นหิด ซึ่งทางแม่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะก่อนจะเข้าไปเรียนนั้นลูกได้ตรวจร่างกายไว้แล้ว ไม่มีแผล ไม่มีเชื้อหรือโรคใด ๆ ก่อนที่จะเข้าสถานศึกษา

ด้าน นายศักดิ์ชัย สุวรรณราช ผอ.รร.ราชประชานุเคราะห์ 37 ชี้แจงผ่านรายการ ยอมรับว่าเหตุที่ไม่ได้ส่งตัวเด็กที่บาดเจ็บไปโรงพยาบาลตั้งแต่เกิดเหตุ ทั้งที่โรงพยาบาลและโรงเรียนก็อยู่ใกล้กัน เพราะเห็นว่านักเรียนยังมีอาการไม่มาก ส่วนในวันจันทร์นั้น โรงเรียนมีการประชุมที่จะรับ ส.ว. ที่จะมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนเป็นสถานที่สอบคัดเลือกครูผู้ช่วย 

ผอ.บอกด้วยว่ายอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นข้อบกพร่องของครูที่ไม่มีการแจ้งมาจึงส่งไปรักษาล่าช้า ซึ่งได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หากมีความผิดก็จะมีการลงโทษ

แม่เด็ก 9 ขวบ ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าใส่เผยล่าสุด "นายจ้างขู่ถ้าไปแจ้งความจะไล่ออกจากงาน"

ล่าสุดแม่ของน้องภูผาเล่าว่า "อาจต้องตกงาน" เนื่องจากหลังเกิดเรื่องทางนายจ้างบอกว่าหากไปแจ้งความก็คงจะร่วมงานกันไม่ได้ ซึ่งตนก็ไม่กลัวหากตกงานอีก เพราะที่ผ่านมาเคยตกงานมามากแล้ว ก็คงต้องสู้ชีวิตต่อไป

แม่น้องภูผาเล่าว่า "นายจ้างบอกว่าถ้าหนูไปคุยก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ หนูก็ปฏิเสธไปว่าถ้าอยู่ไม่ได้หนูก็คงไม่อยู่"

กรณีที่ตนให้สัมภาษณ์กล่าวหาว่ามี "นายอำเภอ" โทรหานั้น ตนหมายถึงบุคคลอื่นที่อ้างชื่อเป็นนายอำเภอ และตอนนี้เตรียมแจ้งความกับคนที่ราดซีม่าใส่ลูก เนื่องจากได้หารือกับนักกฎหมายแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

 

แม่เด็ก 9 ขวบ ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าใส่เผยล่าสุด "นายจ้างขู่ถ้าไปแจ้งความจะไล่ออกจากงาน" >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<