เปิดผลชันสูตร "ผู้ช่วยพยาบาล" ท้อง 7 เดือนดับปริศนาคาห้องพัก

ช่วงเวลา 18.30 น. ของวันที่ 7 พ.ค. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้ช่วยพยาบาลเสียชีวิต ในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย6 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

ช่วงเวลา 18.30 น. ของวันที่ 7 พ.ค. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต(เป็นผู้ช่วยพยาบาล)อยู่ในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย6 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

เปิดผลชันสูตร "ผู้ช่วยพยาบาล" ท้อง 7 เดือนดับปริศนาคาห้องพัก

พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นหอพัก 6 ชั้น ภายในห้องพักชั้นลอยก่อนจะถึงชั้น1 มีร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อ น.ส.จุฑารัตน์ มุ้ยทองคุ้ง อายุ 33 ปี ผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลหาดใหญ่ และกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน
จากการชันสูตรศพ ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายแพทย์สันนิษฐานว่าเกิดจากโรคประจำตัวหรือเกิดอาการช็อกจากร่างกายอ่อนเพลียและกำลังตั้งท้อง7เดือน ด้วยสอบถามญาติบอกว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว คือ เบาหวานและความดัน ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตและรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาในพื้นที่ อ.จะนะ

ด้านเพื่อนผู้ตายได้เล่าว่า  ผู้ตายออกเวรเมื่อเวลา 16.00 น. เมื่อวันที่ 6 พ.ค. และจะเข้าเวรอีกครั้งเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 พ.ค. แต่เมื่อถึงเวลาเข้าเวรผู้ตายยังไม่มาทำงานโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับจึงมาดูที่ห้อง พบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในขณะที่แม่บ้านบอกว่าปกติผู้ตายจะพักอยู่ชั้น6 แต่เนื่องจากกำลังตั้งท้องจึงขอมาอยู่ชั้นลอยตรงชั้น1ข้างล่าง และจากการพูดคุยบอกว่าพักหลังรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานและพักผ่อนไม่เพียงพอ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก

 

 

ขอบคุณ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

เปิดผลชันสูตร "ผู้ช่วยพยาบาล" ท้อง 7 เดือนดับปริศนาคาห้องพัก