สิ้นแล้ว หลวงปู่หุน เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำบางปะกง สิริอายุ 103 ปี

เหล่าลูกศิษย์ของ พระครูศุภมงคล หรือ หลวงปู่หุน อดีตเจ้าอาวาสวัดบางผึ้ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โพสต์ข้อความอาลัย หลังหลวงปู่หุนมรณภาพจากอาการอาพาธจากโรคไต ร่างกายอ่อนเพลียต้องให้น้ำเกลือและพักรักษาอาการที่โรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา เหล่าลูกศิษย์ของ พระครูศุภมงคล หรือ หลวงปู่หุน อดีตเจ้าอาวาสวัดบางผึ้ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โพสต์ข้อความอาลัย หลังหลวงปู่หุนมรณภาพจากอาการอาพาธจากโรคไต ร่างกายอ่อนเพลียต้องให้น้ำเกลือและพักรักษาอาการที่โรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่อง และมรณภาพอย่างสงบที่ รพ.บางปะกง ช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

สิ้นแล้ว หลวงปู่หุน เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำบางปะกง สิริอายุ 103 ปี

วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.

เวลา 14.00 น. ถวายน้ำสรงศพ

เวลา 16.00 น. น้ำสรงศพพระราชทาน

โดยกำหนดการพิธีสรงน้ำศพพระราชทาน มีรายละเอียดดังนี้ และสวดอภิธรรม วันที่ 23-31 พ.ค. เวลา 19.00 น. และ พิธีบรรจุศพวันที่ 1 มิ.ย. เวลา 12.30 น.

โดยเมื่อวานที่ผ่านมานั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เชิญพวงมาลาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และของเจ้าคุณพระสินีนาฎพิลาศกัลยาณี วางที่หน้าหีบศพ พระครูศุภมงคล (หุน กิตฺติวณฺโณ) ณ ศาลาเอนกประสงค์ วัดบางผึ้ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

สิ้นแล้ว หลวงปู่หุน เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำบางปะกง สิริอายุ 103 ปี