สาวใจสั่น หนุ่มปริศนาโผล่หน้าบ้าน แถมลั่น เพิ่งฆ่าแม่มาขอหลบหน่อย

น.ส.อรนีย์ ทับวัง อายุ 35 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มี หนุ่มปริศนา ปีนเข้ามาหลบอาศัยอยู่ในบ้าน โดยชายคนดังกล่าวก็บอกกับตนว่า พึ่งฆ่าแม่มาขอที่หลบหน่อย ทำให้ตนยิ่งตกใจกลัวเป็นอย่างมาก จึงได้รีบผลักประตูห้องนอนปิดแต่ชายคนดังกล่าวก็ใช้มือผลักประตูสู้กับตน

วันนี้ (26 พ.ค.2564) เป็นเหตุการณ์ที่ชวนระทึก หลังจากที่ น.ส.อรนีย์ ทับวัง อายุ 35 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มี ชายแปลกหน้าปีนเข้ามาหลบอาศัยอยู่ในบ้านพักเลขที่ 209 ซ.ติวานนท์ 54 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนญาติๆ และครอบครัวผู้เสียหายจะช่วยกันควบคุมชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้

สาวใจสั่น หนุ่มปริศนาโผล่หน้าบ้าน แถมลั่น เพิ่งฆ่าแม่มาขอหลบหน่อย

โดยเธอนั้นต้องตกใจเป็นอย่างมากแหลังจากที่พบว่ามีชายตัวรูปร่างสูงใหญ่มายืนอยู่หน้าห้องนอนของตนเอง จึงรีบถามไปด้วยความตกใจว่า เป็นใครขึ้นมาทำอะไรที่นี้ โดยชายคนดังกล่าวก็บอกกับตนว่า พึ่งฆ่าแม่มาขอที่หลบหน่อย ทำให้ตนยิ่งตกใจกลัวเป็นอย่างมาก จึงได้รีบผลักประตูห้องนอนปิดแต่ชายคนดังกล่าวก็ใช้มือผลักประตูสู้กับตน เพื่อจะพยายามเข้ามาในห้องด้วยความกลัว ตนจึงใช้กำลังผลักประตูห้องนอนสุดแรงจนสามารถปิดประตูใส่กลอนห้องนอนได้สำเร็จ จึงรีบคว้าโทรศัพท์หาลุงซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันให้รีบมาช่วยเหลือ 

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ลุงมาเคาะประตูห้องเรียก ตนจึงรีบออกจากห้องนอนมา แต่ก็ไม่พบชายแปลกหน้าคนดังกล่าวแล้ว จึงได้ช่วยกันกับเดินค้นหา ก่อนจะไปเปิดดูที่ห้องนอนอีกห้องหนึ่ง ก็พบชายคนดังกล่าวเข้าไปยืนอยู่ในห้องแล้ว เมื่อเห็นตนกับลุง ชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดอะไรได้แต่ยกมือขึ้นมาไหว้ แต่เมื่อถามว่าเข้ามาในบ้านทำไมก็ไม่ยอมตอบ ตนกับลุงจึงได้พาตัวชายคนดังกล่าวลงมาจากชั้นสอง

โดย จากการสังเกตดูอาการของชายคนนี้ลักษณะเหมือนคนติดยาเสพติด จนทำให้หลอนๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง หลังเกิดเหตุแล้วในเวลาต่อมานายประกิจ ภู้ดี น้าชายของตนได้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ จึงทำให้ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือนายณุ ซึ่งเคยเป็นอดีตลูกจ้างของน้าตนมาก่อน จึงมีความคุ้นเคยกับบ้านในซอยแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายณุน่าจะมาเสพยาเสพติดในซอยจนเกิดอาการหลอน แล้วก่อเหตุเข้ามาหลบซ่อนตัวในบ้านของตน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนกับน้าไม่ได้ติดใจเอาความเพราะเห็นว่าเคยเป็นอดีตลูกจ้างของน้ามาก่อน และที่ก่อเหตุน่าจะเป็นอาการของฤทธิ์ยาเสพติด จึงให้ครอบครัวนายณุมารับตัวกลับไป แต่ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

สาวใจสั่น หนุ่มปริศนาโผล่หน้าบ้าน แถมลั่น เพิ่งฆ่าแม่มาขอหลบหน่อย