แม่น้องชมพู่ เคลื่อนไหวทันที หลังตำรวจรู้ตัวคนร้ายคดีน้องชมพู่

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นและยินดี หลังตำรวจรู้ตัวคนร้ายคดีน้องชมพู่ เนื่องจากเป็นสิ่งที่ครอบครัวเฝ้ารอมาตลอดกว่า 1 ปี โดยจากนี้หวังตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

จากกรณี ความคืบหน้าของคดีน้องชมพู่นั้น ก็ปรากฎว่า เด็กวัย 3 ขวบ ไม่สามารถขึ้นไปบนจุดนั้นได้เอง เนื่องจากมีสภาพสูงและชัน โดยล่าสุดมีรายงานว่า ชุดสืบสวนพบหลักฐานสำคัญ ตรงจุดที่พบศพ กางเกง รองเท้า และเส้นขนจำนวน 3 เส้น เมื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอ จนสามารถระบุได้แล้วว่า เป็นเส้นขนของใคร

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเส้นผมน้องชมพู่ ถูกหั่น 30 เส้น และคำให้การพยานแวดล้อม 8 ปาก ที่ได้เข้าเครื่องจับเท็จ คือ พ่อแม่น้องชมพู่ ,ลุงพล ,ป้าแต๋น ,พระครูบารัตน์ ,พระบุญมา , เจ๊บุญมาและพ่อแบม

แม่น้องชมพู่ เคลื่อนไหวทันที หลังตำรวจรู้ตัวคนร้ายคดีน้องชมพู่

โดยหลังจากที่ทางตำรวจได้หลักฐานสำคัญแล้วนั้นก็ปรากฎว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้น และยินดี ที่ทราบข่าวว่าตำรวจจะเตรียมสรุปสำนวนคดี เนื่องจากเป็นสิ่งที่ครอบครัวเฝ้ารอมาตลอดกว่า 1 ปี โดยจากนี้หวังตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความส่วนตัวของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ในคดีการเสียชีวิตน้องชมพู่ ยอมรับ เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้พูดคุยกับนายไชย์พล ถึงคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งในฐานะทนายความ ได้แนะนำให้เตรียมหลักทรัพย์ในการประกันตัวไว้ หาก นายไชย์พล ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งหากสุดท้ายหมายจับออกมาเป็น นายไชย์พล จริงก็ไม่มีสิ่งใดที่ต้องเป็นกังวล เพราะสามารถยื่นประกันตัวได้ ยืนยัน หากนายไชย์พล ถูกดำเนินคดีจริง ถือเป็นเรื่องดี เนื่องจากจะได้ใช้กระบวนการยุติธรรม ต่อสู้เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์


ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

แม่น้องชมพู่ เคลื่อนไหวทันที หลังตำรวจรู้ตัวคนร้ายคดีน้องชมพู่