ออกแล้ว ผลชันสูตร เบื้องต้น สาววัย 46 ฉีดวัคซีนดับ

ผลชันสูตรนิติเวช เบื้องต้น สาววัย 46 ฉีดวัคซีนดับ ระบุ ความผิดปกติในระบบไหลเวียนโลหิตที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจ-ภาวะเลือดคั่งในหัวใจ

จากกรณีที่ นางสาวปัญพัสตร์ อิทธิธนาวงษ์กฎ อายุ 46 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังจากที่ไปฉีดวัคซีนยี่ห้อ astra zeneca SBS เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ซอย 16 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน โดยศพของนางสาวปัญพัสตร์ถูกส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช กองพยาธิกรรม โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการผ่าพิสูจน์ คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเที่ยงวันนี้ จากนั้นญาติก็จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แจกโค้ดลาซาด้า

โดยในเวลาต่อมานั้นทางด้านของ ญาติของ นางสาวปัญพัสตร์ อิทธิธนาวงษ์ เดินทางมายังอาคาร 14 สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อรับศพ ซึ่งทางญาติปฎิเสธ ที่จะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่าย ทางญาติจะเดินทางเข้าพบ พนง. สอบสวน สน.บางเขน เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำญาติของผู้ตายที่อยู่ในบ้านเดียวกันขณะเกิดเหตุมาให้ข้อมูลในช่วงบ่ายวันนี้ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือไมเกรน และมีการทานยารักษาเป็นประจำ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์โดยใช้เวลา 45 วัน เพื่อรวบรวมให้กับผู้บังคับบัญชานำข้อมูลส่ง ศบค.ต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า ผลชันสูตรเบื้องต้น คือ มีความผิดปกติในระบบไหลเวียนโลหิต ที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจ และมีภาวะเลือดคั่งในหัวใจ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

แจกโค้ดลาซาด้า