แม่น้องชมพู่ ยังอิหยังวะ ลุงพลเข้าสภา ลั่นสังคมไทยเกิดอะไรขึ้น บอกปัดสิระ

แม่น้องชมพู่ ลั่นไม่ต้องมาบ้าน หลังนายสิระ เตรียมลงพื้นที่หมู่บ้านกกกอก วันที่ 12 มิ.ย. นี้ รับเห็นข่าวทนายตั้มพาลุงพลเข้าสภา ลั่นเห็นด้วยกับนายกรัฐมนตรีที่ออกมาติงเรื่องนี้

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พานายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล  ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เข้าพบ นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน เพื่อให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อออกหมายจับลุงพล เป็น การปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หรือไม่ และการจับกุมลุงพลที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั้น  เป็นการกลั่นแกล้งลุงพลให้ได้รับความอับอาย จากการควบคุมตัวที่เกินกว่าเหตุ หรือไม่ นอกจากนี้นายสิระ ยังกล่าวว่าจะลงพื้นที่บ้านกกกอก พร้อมเยือนบ้านแม่น้องชมพู่ในวันที่  12 มิ.ย. นี้้

ลุงพล ทนายตั้ม นายสิระ

ลาซาด้า ส่งฟรี

ด้านทางฝั่งนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เองล่าสุดก็ได้ออกมาก่าวถึงเรื่องทางนายสิระ จะมาบ้านกกกอก นั้นว่าตนขอไม่ออกความเห็น เพราะเป็นสิทธิของเขา แต่ยอมรับว่าได้ดูข่าวที่นายกรัฐมนตรีติงเรื่องนี้แล้วและเห็นด้วยว่าสังคมไทยเกิดอะไรขึ้น

นางสาวิตรี แม่น้องชมพู่

ส่วนในเรื่องที่นายสิระ จะลงพื้นที่วันที่ 12 มิ.ย. แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ตอนนี้แม่ทำอะไรก็ต้องปรึกษาทนาย เมื่อถามว่า ทนายไม่ให้เจอใช่หรือไม่ แม่น้องชมพู่ตอบว่า ใช่ ทั้งนี้หากอะไรก็ตามที่เป็นผลเสียกับเราก็ พร้อมทำตามที่ทนายแนะนำ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า 9 บาท