สุดเศร้า กระบะตีนผีพุ่งชน เก๋งครู แวะซื้อน้ำอ้อย ดับ 2  เจ็บอีก 2

สุดเศร้า ครูโรงเรียนประถมวัดเทวดาราม ชะลอรถ แวะซื้อน้ำอ้อย หลังกลับจากงานศพพ่อของครูโรงเรียนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝัน ถูกกระบะตามหลังพุ่งชนอย่างแรง ดับ 2 ราย เจ็บ 2 ราย ส่วนรถกระบะแหกโค้งไปชนรั้วชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก๋งส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 ท่าศาลา-สุราษฎร์ธานี ช่วงหมู่ 2 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา หลังจากนั้นจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยท่าศาลา  จุดเกิดเหตุพบรถเก๋ง ฝั่งด้านขวา สภาพพังเสียหายทั้งแถบ ส่วนรถเก๋งพังเสียหายเช่นกัน   


กระบะพุ่งชน เก๋งครู

โปรโมชั่นลาซาด้า

ภายในรถเก๋งมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 4 คน คือนางปาล์มปนัด สันธานเดชา, นางนารถฤดี ถันกี่, นายรณชิต มนัส และนางปรียา สุวรรณภักดี ถูกอัดก๊อปปี้ติดภายใน เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดตัวรถนำคนเจ็บทั้ง 4 คนส่ง รพ.ท่าศาลา อย่างเร่งด่วน ปรากฏว่าหลังจากที่เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.หลังจากถึง รพ.ไม่นาน ผู้บาดเจ็บสาหัสหญิง 2 ราย ได้เสียชีวิตลงในขณะที่แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ 

กระบะพุ่งชน เก๋งครู

ด้านคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุชื่อนายศุภกร  วงศ์ดี ได้บาดเจ็บเช่นกันอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ทั้ง 4 คนที่มากับรถเก๋งเป็นครูสอนอยู่ ที่โรงเรียนประถมวัดเทวดาราม ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากงานศพพ่อของครูโรงเรียนเดียวกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถเพื่อแวะซื้อน้ำอ้อยที่ขายอยู่ถนน เป็นช่วงที่รถกระบะของนายศุภกร ตามหลังมาด้วยความเร็วและยางรถล้อหน้าด้านซ้ายระเบิดแล้วเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งของคณะครูอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งของคณะครูย่นยับไปครึ่งค่อนคัน ส่วนรถกระบะยังแหกไปชนรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย

กระบะพุ่งชน เก๋งครู

กระบะพุ่งชน เก๋งครู

ขอบคุณภาพ หน่วยกู้ภัยสยามท่าศาลา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

โปรโมชั่นลาซาด้า