เกิดเหตุ รถเก๋งหรู ซิ่งฝ่าฝน ประสานงารถอีกคันดับยกคัน

ช่วงหน้าวัดหลวงพ่อแดง ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เก๋ง 2 คันชนประสานงากัน รถกระเด็นไปคนละฝั่งถนน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 2 คน

วันนี้ (13 มิ.ย.2564) เพจเฟซบุ๊ก JS100 Radio ได้รายงานข่าวว่า ช่วงหน้าวัดหลวงพ่อแดง ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เก๋ง 2 คันชนประสานงากัน รถกระเด็นไปคนละฝั่งถนน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 2 คน การจราจรเคลื่อนตัวช้า 

ลาซาด้า

ด้าน เพจเฟซบุ๊ก Teerapat Thamprawet ก็ได้รายงานข่าวด้วยว่า 13 มิถุนายน 2564 เมื่อประมาณ13:10น. รับแจ้งจากตำรวจนาเฉลียง มีอุบัติเหตุว.40 รถเก๋งชนประสานงากับรถเก๋ง ติดภายใน บนถนนสระบุรี-หล่มสัก บริเวณก่อนถึงเขาถ้ำโถ ม.7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย และเสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ2ราย สมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูเพชรบูรณ์ประสานงานให้ลูกข่าย โรงพยาบาลหนองไผ่ ออกว.4 ปฏิบัติหน้าที่ ผู้ขับขี่รถเก๋งBMW เป็นผู้ชาย1รายและหญิง1ราย ชายมีอาการสาหัส ศรีษะได้รับการกระแทก ประสานงานให้ALSออกว.4ร่วม และหญิงมีสติดี ขาข้างขวาผิดรูป ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนทางรถเก๋งSuzuki มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทั้งสองราย อาสาสมัครร่วมกตัญญูหนองไผ่ได้ทำการนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมา ร่วมเวร แพทย์เวร และ อาสาสมัครฯ ได้ทำการชันสูตรศพ ณ ที่เกิดเหตุ เป็นที่เรียบร้อย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า 9 บาท