เปิดคลิปสุดท้าย รถเก๋งBMW ประสานงารถเก๋งสวิฟดับยกคัน

เปิดเผยคลิปของ ผู้ขับขี่รถเก๋งBMW ซึ่งจะพบว่าสาวที่นั่งมาในรถนั้นมีการตะโกนด้วยว่าให้ซิ่งไปเลย ทั้งๆที่ในเวลาดังกล่าวนั้นฝนกำลังตกลงมา จึงทำให้คนขับนั้นได้มีการเหยียบตามคำสั่งของผู้หญิง จนตเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ

จากกรณี อุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถเก๋ง ติดภายใน บนถนนสระบุรี-หล่มสัก บริเวณก่อนถึงเขาถ้ำโถ ม.7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย และเสียชีวิต 
 

โดย ผู้ขับขี่รถเก๋งBMW เป็นผู้ชาย1รายและหญิง1ราย ชายมีอาการสาหัส ศรีษะได้รับการกระแทก ประสานงานให้ALSออกว.4ร่วม และหญิงมีสติดี ขาข้างขวาผิดรูป ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนทางด้าน รถเก๋งSuzuki มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทั้งสองราย อาสาสมัครร่วมกตัญญูหนองไผ่ได้ทำการนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมา ร่วมเวร แพทย์เวร และ อาสาสมัครฯ ได้ทำการชันสูตรศพ ณ ที่เกิดเหตุ เป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตนั้นวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในโลกโซเชียลได้มีการเปิดเผยคลิปของ ผู้ขับขี่รถเก๋งBMW ซึ่งจะพบว่าสาวที่นั่งมาในรถนั้นมีการตะโกนด้วยว่าให้ซิ่งไปเลย ทั้งๆที่ในเวลาดังกล่าวนั้นฝนกำลังตกลงมา จึงทำให้คนขับนั้นได้มีการเหยียบตามคำสั่งของผู้หญิงรายดังกล่าว

คลิปอุบัติเหตุ รถBMWชนรถSuzuki

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่า เป็นคลิปวีดีโอเมื่อ3ชั่วโมงที่แล้ว แต่ช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุห่างกันประมาณ1ชั่วโมงกว่า ในขณะที่ฝนตกตลอดทาง z4ขับจากเขาค้อมาถึงนาเฉลียงใช้เวลา1ชั่วโมงกว่าๆ ต้องขับเร็วขนาดไหนกันค่ะ เพราะถ้าขับ100-120กิโลเมตร/ชั่วโมง จากเขาค้อมาถึงนาเฉลียงก็ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วค่ะ ไม่อยากให้เกิดการสูญเสียจากความคึกคะนองของคนบางคน

คลิปอุบัติเหตุ รถBMWชนรถSuzuki

ชมคลิปคลิก  

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews