แม่ สาวพริตตี้ 18  รับนึกว่าลูกไปเที่ยวกับเพื่อน ยันไม่รู้จักเสี่ยZ4 บอกปัด

แม่ พริตตี้สาว 18 วอนอย่าว่าลูกเป็นพริตตี้รับงานไปเที่ยว ยืนยันไม่ทราบว่าลูกไปเพชรบูรณ์กับผู้ชาย ตอนแรกนึกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน ๆ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม ส่วนผู้ชายคนขับรถตนไม่รู้จัก

จากกรณีอุบัติเหตุสลด รถหรู BMW พุ่งชนรถเก๋ง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง ถนนสระบุรี-หล่มสัก เขตพื้นที่ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ. เพชรบูรณ์ ส่งผลให้รถเก๋งพังยับเยิน  ในวันที่ 13 มิ.ย. 64 ซึ่งมีรายงานพบว่าเสี่ยผู้ขับรถ BMW ไปเที่ยวเขาค้อกับพริตตี้สาว และในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะขับรถลงเขา พร้อมกับขับเปิดประทุน ในขณะที่ฝนกำลังตก

แม่ สาวพริตตี้ 18  รับนึกว่าลูกไปเที่ยวกับเพื่อน

สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งสปอร์ต ขับมาจากทางฝั่ง จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้า กทม. ซึ่งคาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลัก เพราะมีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียการทรงตัว พุ่งข้ามเกาะกลางถนน มาชนเข้ากับรถยนต์เก๋งที่กำลังมุ่งหน้าเข้าฝั่งตัวเมืองเพชรบูรณ์ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ


แม่ สาวพริตตี้ 18  รับนึกว่าลูกไปเที่ยวกับเพื่อน

ล่าสุดแม่ของพริตตี้สาว 18 ได้ออกมากล่าวว่าตนทราบเรื่องหลังจาก รพ.หนองไผ่ โทรศัพท์มาแจ้งในเวลา 14.00 น. เบื้องต้นรู้แค่ว่าลูกสาวขาหัก และกำลังจะย้ายไปรักษาตัวที่  รพ.เพชรบูรณ์ ซึ่งตนจะเดินทางไปหาลูกในช่วงเช้ามืดวันที่ 14 มิ.ย. เพราะกำลังวุ่นกับการเตรียมเอกสารต่าง ๆ

แม่ สาวพริตตี้ 18  รับนึกว่าลูกไปเที่ยวกับเพื่อน

 

ส่วนเรื่องที่ลูกสาวไปเพชรบูรณ์นั้น ตนไม่รู้รายละเอียด คิดว่าน่าจะไปกับกลุ่มเพื่อน ๆ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม ส่วนผู้ชายคนขับรถตนไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า ลูกสาวตนเป็นพริตตี้รับงานไปเที่ยวนั้น ตนก็ไม่ทราบเรื่อง นอกจากนี้เรื่องคลิปไลฟ์สดที่ลูกตนพูดว่า ซิ่งเลยๆ ก็เป็นคนละช่วงกับตอนที่เกิดเหตุ จึงอยากให้แยกประเด็นด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews