ชาวบ้านทนไม่ไหว แฉลากไส้ แม่น้ำหนึ่ง อดีตยากจนมาก อยู่ดีๆมีเงินรวยเละ

ชาวบ้าน อ.ด่านขุนทด แฉลากไส้ แม่น้ำหนึ่ง สมัยก่อนยากจนมาก ถึงขั้นแทบไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง แล้วเก็บข้าวของออกจากด่านขุนทด ไปเป็นสิบปี แล้วกลับมาอีกทีรวยเละ มีเงินซื้อที่เต็มไปหมด

จากกรณี ตำรวจกองบังคับการสืบสวนภาค 3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ใช้รถยนต์ 9 คัน เดินทางมาที่บ้านแม่น้ำหนึ่ง บริษัท แม่น้ำหนึ่ง 88 จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 234 หมู่ 10 ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

บ้าน แม่น้ำหนึ่ง

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปในบริเวณบ้านแม่น้ำหนึ่ง เพื่อทำการสอบสวน หลังจากพบพฤติกรรมใบ้เลขเด็ด อาจเข้าข่ายความผิดโฆษณาชักชวนประชาชนร่วมเล่นการพนัน

แม่น้ำหนึ่ง

ล่าสุด ชาวบ้าน อ.ด่านขุนทด เปิดเผยว่า แม่น้ำหนึ่ง สมัยก่อนยากจนมาก จนแทบไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง แล้วเก็บข้าวของออกจากด่านขุนทด ไปเป็นสิบปี แล้วกลับมาพบว่ารวยและเป็นเจ้าแม่ใบ้เลข มีเงินซื้อที่ดินจำนวนมาก และยังเป็นความหวังของคนด่านขุนทด ในเรื่องใบ้เลข

แม่น้ำหนึ่ง

 

ทั้งนี้ ชาวบ้านด่านขุนทดทราบดีว่า แม่น้ำหนึ่งอยู่ที่ อ.ด่านขุนทด และไม่มีการเผยแพร่ออกสื่อฯ ซึ่งเพิ่งจะมารู้ว่าอยู่ด่านขุนทดเพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ส่วนที่ตำรวจบุกจับครั้งนี้ชาวบ้านรู้สึกเสียใจ และยกให้แม่น้ำหนึ่งเป็นนางฟ้าของคนเล่นเลข ในส่วนของการบุกจับแม่น้ำหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นเจ้ามือที่แจ้งจับหรือไม่ เพราะแม่น้ำหนึ่งให้เลขถูกบ่อย

แม่น้ำหนึ่ง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews