“พี่สาวเสี่ยบีเอ็ม” เล่าวินาทีขนลุก หลัง "สุรภักดิ์" มาหาในงานศพคืนแรก

จากกรณีที่หญิงสาว อายุ 18 ปี ที่นั่งรถสปอร์ตหรู ได้ตะโกนยุยงให้ นายสุรภักดิ์ คนขับรถ BMW ขับรถซิ่งฝ่าฝน จ.เพชรบูรณ์ จนเกิดเหตุดับสลด ถึง 3 ชีวิต ล่าสุด “พี่สาวเสี่ยบีเอ็ม” ก็ได้เล่าวินาทีขนลุก หลัง "สุรภักดิ์" มาหาในงานศพคืนแรก

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนเเรงที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เมื่อเกิดอุบัติเหตุสลดครั้งใหญ่ เมื่อ หนุ่มใหญ่ พร้อม หญิงสาววัย 18 ปี ได้ซิ่งรถหรู  BMW Z4  ขับฝ่าฝนกลับจากเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ  โดยรถ BMW ได้ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็ว เต่ทว่ารถกลับเสียถนนลื่นพุ่งข้ามเกาะกลางถนน โดยเข้าพุ่งชนรถเก๋ง ซึ่งงานนี้ได้มีผู้ เสียชีวิต 3 ศพ เเละบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว ที่มาในรถสปอร์ตหรู

เสี่ยBMW

เสี่ยBMW

เเละในเวลาต่อมาในระหว่างที่มีการรับศพของทางด้านครอบครัวรถเก๋ง พี่ชายเสี่ยบีเอ็ม ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัว 2 สามีภรรยา ที่เสียชีวิตในรถเก๋ง โดยเป็นการขอโทษ เเละขออโหสิกรรม ซึ่งทางด้านครอบครัวรถเก๋งก็ดีมาก เพราะครอบครัวบอกได้กล่าวว่า เข้าใจ เพราะว่าทุกคนก็สูญเสียเหมือนกัน

เสี่ยBMW

เสี่ยBMW

ซึ่งในขณะที่ทางด้าน พี่ชายนายสุรภักดิ์ ยกเมื่อไหว้ก็พูดขอโหสิกรรมกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมกล่าวว่า "ถ้าผมไปได้ผมขอไปแทนเลยนะครับ"

เสี่ยBMW

 

ในขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตรถเก๋ง ก็ได้ตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไรขออโหสิกรรมไปแล้ว เราก็เป็นเหมือนญาติกัน ถ้าจะติดต่ออะไรกันก็ขอเบอร์ไว้ อยากจะได้เบอร์เหมือนกัน เอาไว้คุยกัน"

เสี่ยBMW

เเละล่าสุด “พี่สาวเสี่ยบีเอ็ม” นั้นก็ได้เล่าวินาทีขนลุก หลังน้องชาย “สุรภักดิ์” มาหาในงานศพคืนแรก ณ จังหวัดบึงกาฬ ทำไฟดับนาน 2 ชั่วโมง พร้อมกลิ่นแปลกๆ!

พี่สาว เสี่ยBMW

เสี่ยBMW

โดย พี่สาวเสี่ยบีเอ็ม ก็ได้เผยนิสัยของน้องชาย เเละเล่าวินาทีมาหาโดยกล่าวว่า “ครอบครัวคนนี้มีความรักที่รักน้องค่ะแต่ว่าไม่ใช่เฉพาะที่พี่น้องนะคะ เพื่อนก็เหมือนกันค่ะ เพื่อนมีเรื่องเดือดร้อนทุกข์ใจ จะเป็นเรื่องปัญหาอะไรก็ช่าง ปัญหาเงินทองแกก็หยิบยื่นให้ ถึงแกจะไม่มีก็ช่าง แกพูดในวันที่แกจะเสียด้วยวันที่วิดีโอคอลกับพี่ด้วยก่อนที่จะไปพี่ไปเพชรบูรณ์ แต่ว่าวันนั้นพี่ไม่รู้ว่าแกไปเพชรบูรณ์ค่ะ เเต่เรารู้สึกเนาะ เมื่อคืนนี้ไฟดับแล้ว 2 ชั่วโมง เมื่อคืนนี้พี่ก็จะได้กลิ่นหอม เหมือนน้ำหอม เหมือนแป้งเนอะ แต่เมื่อสักครู่นี้นะคะ ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงเนอะ ได้กลิ่นบุหรี่ เพราะปกติแกเป็นคนสูบบุหรี่”

ครอยครัว ญาติ เสี่ยBMW

ครอบครัว ญาติ เสี่ยBMW

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews