พ่อ-แม่ "น้องโฟน" ร่ำไห้แทบขาดใจ เผยหมดสิ้นทุกอย่าง กว่าจะได้ลูกมาสุดยาก

พ่อ-แม่ "น้องโฟน" ร่ำไห้แทบขาดใจ เผยหมดสิ้นทุกอย่าง กว่าจะได้ลูกมาสุดยากลำบาก ร่าง “น้องโฟน” เหยื่อเก๋งบีเอ็มถึงสมุย พ่อ แม่เผยทั้งน้ำตามีลูกแค่คนเดียว กว่าจะได้ลูกคนนี้มาสุดยากลำบาก ยืนยันไม่อภัยคนทำให้ลูกตาย ครอบครัวไม่เหลืออะไรแล้ว หมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง

โดยที่วัด นายภูวดล และนางนิตยา หิรัญ อายุ 61 ปี พ่อและแม่ของผู้ตาย พร้อมด้วยนายวิทยา ทองสุข เจ้าของโรงแรมในเครือแฟเฮ้าส์ ในอำเภอเกาะสมุย และญาติๆ ได้รอรับศพ ทันทีที่ศพมาถึง นางนิตยา ถึงกับเป็นลมล้มพับ พร้อมส่งเสียงร้องเรียกหา น้องโฟน ตลอดเวลา ซึ่งทางญาติได้พากันปลอบใจ ขณะที่ญาติได้นำร่างของน้องวางในโลง ญาติได้นำพวงมาลัยวางในโลงศพ เป็นการแสดงความเสียใจ และนำศพใส่ในโลงเย็น ซึ่งพ่อกับแม่ของผู้ตายได้เดินไปเคาะโลงศพน้องโฟน พร้อมส่งเสียงเรียกชื่อ ตลอดเวลา

พ่อ-แม่ น้องโฟน ร่ำไห้ เผยกว่าจะได้ลูกมาสุดยาก

คุณแม่นิตยา เผยว่า ครอบครัวตนมีลูกยากมาก เมื่อ 30 กว่าปี ตนมีอาชีพเป็นพยาบาล ตนกับสามีอยากมีลูกมาก และได้ไปปรึกษาหมอที่เก่งๆ เพื่อทำกิฟต์ โดยใช้เงินไปกว่า 500,000 บาท และต้องไปฉีดยาบำรุงครรภ์เข็มละ 2,000 บาท ในสมัยนั้นกว่าจะได้น้องโฟน มา และเมื่อคลอดน้องโฟน มาก็เป็นเด็กเลี้ยงง่าย น้องน่ารักมาก เเละเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับครอบครัว “หิรัญ”

พ่อ-แม่ น้องโฟน ร่ำไห้ เผยกว่าจะได้ลูกมาสุดยาก

น้องโฟนได้จากไปแล้ว ก็เหมือนกับหมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะในชีวิตมีแต่ลูกอย่างเดียว สำหรับตนในฐานะแม่และพ่อผู้สูญเสีย ไม่ให้อภัยกับคนที่ทำให้ลูกตาย และจะเดินหน้าต่อสู้ในเรื่องคดีให้ถึงที่สุด ส่วนศพน้องโฟน จะทำการฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้

พ่อ-แม่ น้องโฟน ร่ำไห้ เผยกว่าจะได้ลูกมาสุดยาก

พ่อ-แม่ น้องโฟน ร่ำไห้ เผยกว่าจะได้ลูกมาสุดยาก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews