สาวโพสต์เตือนใครที่อยากเลี้ยงสุนัขโกลเด้น ตื่นเช้ารีบเเต่งตัวออกจากบ้าน กลายเป็นต้องลางาน1วัน

เข้าใจหัวอก เจ้าของสุนัขพันธุ์โกลเด้นฯ ฝนตกหนักกลางดึกทำเอาเจ้าตูบสุดที่รักตกใจวิ่งหนีเข้าบ้าน จำเป็นต้องลางานทำความสะอาดบ้านครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมฝากข้อคิดเตือนใจ ใครที่อยากเลี้ยงโกลเด้น เผื่อใจไว้เจ็บด้วยนะคะ

   กลายเป็นเรื่องราวที่มียอดไลค์ยอดเเชร์อย่างถล่มทลาย ภายในระยะเวลาอันสั้น โดยในกลุ่มคนรักโกลเด้น โพสต์ไปเเค่2ชั่วโมง มียอดไลค์ทะลุ1.5หมื่นไลค์ เเละการเเชร์ทะลุ 1.5หมื่นเเชร์  กับวีรกรรมของสุนัขพันธุ์โกลเด้นจอมซน โดยสาวเจ้าของจำเป็นต้องลางาน1วันเป็นการด่วน หลังจากที่ตื่นเช้ามาเเต่งตัวเรียบร้อย พร้อมออกไปทำงาน ลงบันไดมาชั้นล่างเจอกับสภาพบ้านที่เละเทะจากฝีมือของเจ้าตูบสุดที่รัก เมื่อคืนฝนตกหนัก มันเลยวิ่งหนีพายุเข้ามาในบ้าน 
 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค Yui Jiraporntawee ได้เผยในกลุ่มคนรักโกลเด้น ....ลางาน 1 วัน เหตุเพราะต้องล้างบ้านค่ะ

ผลงาน สุนัขโกลเด้น
เมื่อคืนฝนตกหนัก ลูกคงตกใจ ทำตัวไม่ถูก วิ่งหนีพายุที่โหมเข้าบ้านมั้งคะ เลยเกิดหายนะขนาดนี้  อิแม่แต่งตัวจะไปทำงาน ลงบันไดมา อยากจะเดินกลับไปนอนต่อ เพราะคิดว่านี่คือฝันร้าย 

ผลงาน สุนัขโกลเด้น


ยังไม่ได้ทำโทษน้องเลย เพราะต้องทำความสะอาดบ้านครั้งยิ่งใหญ่ก่อน โซฟา ผ้าม่าน กำแพงได้ลายใหม่ด้วย ผ่านมา 5 ชั่วโมงแล้ว ยังทำความสะอาดไม่เสร็จเลยค่ะ  (ในเสียงหัวเราะนั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่) ลามไปห้องทำงานด้วย  ใครที่อยากเลี้ยงโกลเด้น เผื่อใจไว้เจ็บด้วยนะคะ mimigoldenretriever

ผลงาน สุนัขโกลเด้น

 

 


ซึ่งก็มีคอมเมนต์ของเหล่าผู้คนที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ต่างเข้าใจหัวอกกันเป็นอย่างดี ...เห็นใจคุณแม่มากๆเลยค่ะ แต่ใครที่เลี้ยงเด้น และหมาตัวโตใจแบ๊วทุกสายพันธุ์ ต้องทำใจและใส่ใจเด็กๆ โดยเฉพาะเวลามีเสียงดัง เช่นพลุ ประทัด หรือฟ้าลงฝนตก ยังไงก็ต้องลงมาดู มาจัดการดูเเลเด็กๆ ไว้ก่อนนะคะ มิฉะนั้น อาจเป็น เช่นนี้ได้ สู้ๆนะคะคุณแม่  อย่าได้เปิดบ้านทิ้งไว้ต้องให้อยู่ข้างนอกบ้าน

ผลงาน สุนัขโกลเด้น


คุณแม่ฝันร้ายแหละค่ะ คุณแม่คงคิดมากเรื่องที่ทำงาน พักผ่อนเยอะๆนะคะ ตื่นมาก็คงปกติเองค่ะ ... ถ้าเลี้ยงคู่กับไซบีเรียนนะ ผลงานจะโดดเด่นกว่านี้เยอะ เราผ่านจุดนี้มาก่อน 555 บ้านแทบพังทั้งหลัง วันดีคืนดีออกไปกินข้าวข้างนอก กลับมานึกว่าโจรปล้นบ้าน 

 

ขอบคุณ
Yui Jiraporntawee