สาวชุดแดงตอบชัด! เผยตอนเกิดเหตุ ถนนโล่ง ฝนไม่ตก ทั้งถนนมีรถหนูคันเดียว

สาวชุดแดงตอบชัด! เผยตอนเกิดเหตุ ถนนโล่ง ฝนไม่ตก ทั้งถนนมีรถหนูคันเดียว จากกรณีรถหรูสปอร์ต ซิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋งสวิฟต์ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย

จากกรณีรถหรูสปอร์ต ซิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋งสวิฟต์ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย

คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ขณะที่นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถหรู BMW Z4 อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนพริตตี้สาวที่นั่งคู่มาด้วย คือน.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

สาวชุดแดง

และล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังประสบอุบัติเหตุว่า "ตอนที่หนูพูด ห่างจากจุดเกิดเหตุ 40-50 กม. ถนนโล่ง ฝนไม่ตก ทั้งถนนมีหนูคันเดียว เร็วไหม ก็ 120"

สาวชุดแดง

"เรื่องพริตตี้ก็ไม่ใช่ หนูเป็นเจ้าของแบรนด์โลชั่น หนูรู้จักกับเขาเรื่องงาน ตอนเกิดเหตุไม่รู้เรื่อง ตื่นมารู้สึกตัวอีกที ก็ข้ามเกาะกลางมาแล้ว เกิดเหตุแบบนี้ก็เสียใจจริงๆ ก็โชคดีที่อย่างน้อยก็รอดมาได้"

สาวชุดแดง

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews