ชาวเน็ตแฉภาพ สาวชุดแดง แนบชิด สุรภักดิ์ ในโรงแรมหรู ไหนบอกเป็นแค่เพื่อนกัน

จากกรณีที่หญิงสาว อายุ 18 ปี ที่นั่งรถสปอร์ตหรู ได้ตะโกนยุยงให้ นายสุรภักดิ์ คนขับรถ BMW ขับรถซิ่งฝ่าฝน จ.เพชรบูรณ์ จนเกิดเหตุดับสลด ถึง 3 ซึ่งหลังจากนั้น ชาวเน็ตก็ออกมาแฉภาพ สาวชุดแดง แนบชิด สุรภักดิ์ ในโรงแรมหรู ก่อนตั้งคำถามไหนบอกเป็นแค่เพื่อนกัน ?

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนเเรงที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เมื่อเกิดอุบัติเหตุสลดครั้งใหญ่ เมื่อ หนุ่มใหญ่ พร้อม หญิงสาววัย 18 ปี ได้ซิ่งรถหรู  BMW Z4  ขับฝ่าฝนกลับจากเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ  โดยรถ BMW ได้ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็ว เต่ทว่ารถกลับเสียถนนลื่นพุ่งข้ามเกาะกลางถนน โดยเข้าพุ่งชนรถเก๋ง ซึ่งงานนี้ได้มีผู้ เสียชีวิต 3 ศพ เเละบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว ที่มาในรถสปอร์ตหรู

เสี่ยBMW

สาวชุดแดง

เเละในเวลาต่อมาก็ได้ประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมอย่างต่อเนื่อง เมื่อโลกออนไลน์ ก็ได้มีการแชร์ไลฟ์สด เมื่อ หญิงสาวชุดแดง หรือ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ที่นั่งรถมาด้วย ได้ตะโกนยุยงให้ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW  ขับรถซิ่งฝ่าฝน งานนี้ส่งผลให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างมากมาย เเละสังคมต่างตั้งคำถามว่า น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ เเละ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW มีสถานะเป็นอะไรกัน ใช่คู่รักกันหรือไม่ ? จนเธอนั้นออกมาชี้เเจงด้วยตัวเองว่าเป็นเเเค่เพื่อนถ่ายงาน

เสี่ยBMW

สาวชุดแดง

เเละล่าสุด ชาวเน็ตแฉภาพหลุด สาวชุดแดง-สุรภักดิ์ ขณะกำลังเเนบชิดกันในโรงแรมหรูเขาค้อ ก่อนชาวเน็ตคำถามว่า ไหนบอกเป็นแค่เพื่อนกัน?! 

ชาวเน็ตแฉภาพ สาวชุดแดง แนบชิด สุรภักดิ์ ในโรงแรมหรู ไหนบอกเป็นแค่เพื่อนกัน

สาวชุดแดง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews