มีมี่ กัลย์สุดา ลูกครึ่งไทย-เมียนมา ตำนานนั่งรถทัวร์มาประกวด ล่าสุดกลับมาทำตามฝัน ลุคใหม่สวยสะกดทุกสายตา

มีมี่ กัลย์สุดา ลูกครึ่งไทย-เมียนมา ตำนานนั่งรถทัวร์มาประกวด ล่าสุดกลับมาทำตามฝัน ลงประกวด Miss Grand Thailand ครั้งนี้เธอปรับลุคใหม่สวยสะกดทุกสายตา แฟนๆรอเชียร์เพราะชื่นชมความมุ่งมั่นของเธอ

แฟนๆนางงามหลายคนคงยังจำกันได้ กับนางงามสาว มีมี่ กัลย์สุดา ชนาคีรี  ลูกครึ่งไทย-เมียนมา ที่เคยสร้างความฮือฮาจากการลงประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 และสิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่จับตามองเนื่องจากเรื่องราวของเธอ ซึ่งเธอมาประกวดด้วยตัวเองโดยไม่มีพี่เลี้ยงและเดินทางมาประกวดโดยนั่งรถทัวร์มาจากแม่สอดหอบความฝันเข้ากรุงเทพ จนได้ชื่อว่าเป็นตำนานนางงามนั่งรถทัวร์ แม้เธอจะพลาดตำแหน่งแต่ก็ได้สร้างชื่อเป็นที่รู้จักให้กับแฟนนางงามไทย ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งด้วยลุคใหม่สวยขึ้นผิดหูผิดตาเพื่อชิง มงกุฎ Miss Grand Thailand

 

มีมี่ กัลย์สุดา

มีมี่ กัลย์สุดานั่งรถทัวร์มาประกวดนางงาม

 

โดยคุณอุ่น เจ้าของเพจดังอย่าง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้โพสต์เรื่องราวล่าสุดของเธอหลังกลับมาประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ว่า "คุณคะ ยังจำน้องมีมี่ กัลย์สุดา ชนาคีรี ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เมื่อปี 2019 (ปีฟ้าใส) ได้ไหมคะ? ที่น้องเป็นไวรัลมาก เพราะเป็นลูกครึ่งไทย-พม่า และกัดฟันมาสมัครแบบไม่มีอะไรเลย แต่เป็นสาวนาฏศิลป์ที่ใจรักในนางงามเลยอยากมาลองดู"

 

มีมี่ กัลย์สุดา ล่าสุด

คุณอุ่นบอกอีกว่า "หลังจากวันนั้นเธอมุ่งมั่น และอยู่ในกองประกวด เดินหน้าประกวดทั้งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, นางสาวเชียงใหม่ ซึ่งเธอไปได้ถึงรองอันดับหนึ่ง และล่าสุดประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

อุ่นเห็นความพยายาม การปรับตัวเองให้เป็น better version of me เรื่อยๆ ปรับบุคลิก ปรับจริตให้ตรงกับบริบทเวทีนางงาม แต่ก็ยังไม่ทิ้งการเรียน ยังเรียน ทำงานอยู่เหมือนเดิม อ่านคอมเม้นก็มีแต่คนบอกน้องน่ารัก ใครที่ได้ร่วมงานก็ชื่นชมว่าเออ ทำงานสู้เหมือนในวันแรกที่เค้าสมัครนางงามและบอกว่าจะสู้ให้ถึงที่สุดจริงๆค่ะ

เห็นลุคตอนนี้แล้วสวยมาก ปรับจนออกมาดีเลยค่ะ ขอให้น้องไปได้ดีกับการประกวดเวทีมิสแกรนด์นี้ และติดตามผลงานดีๆ และเรื่องราวดีๆของน้องมีมีอยู่นะคะ พี่ประทับใจตั้งแต่วันนั้น รวมถึงผลงานน้องบนเวทีด้วย เดินดี อัธยาศัยดีด้วยค่ะ"

 

มีมี่ กัลย์สุดา ลุคล่าสุด