สาวสุดช้ำซื้อบ้านมือสองราคา 10 ล้าน เข้าอยู่ไม่ถึงเดือนเรื่องแดง เจ้าของบ้านชิ่งไม่รับการติดต่อ

อุทาหรณ์ สาวสุดช้ำซื้อบ้านมือสองราคา 10 ล้าน เข้าอยู่ได้ไม่กี่วันเรื่องแดง น้ำรั่วจากไฟหลายจุด ฟ้องร้องอะไรได้บ้าง ยืนยันเจ้าของบ้านไม่เคยแจ้งก่อนซื้อขายและล่าสุดไม่รับการติดต่อใดๆจากเธอ

สาวสุดช้ำ ซื้อบ้านมือสองราคา 10 ล้าน เข้าอยู่ไม่กี่วันปัญหาเพียบโดยมีน้ำรั่วจากไฟเพดานหลายจุดจนต้องเอาถังน้ำมารอง ลั่น ฟ้องร้องอะไรได้บ้าง เนื่องจากก่อนซื้อขายเจ้าของบ้านไม่ได้แจ้งไว้ว่าบ้านมีปัญหานี้ ล่าสุดเจ้าของบ้านไม่อ่านแชท ไม่รับการติดต่อจากเธอ แต่ยังมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เป็นการซื้อขายผ่านบริษัท ถามผู้รู้สามารถฟ้องร้องอะไรได้บ้าง

 

ซื้อบ้านมือสองน้ำรั่วจากไฟเพดาน

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์คลิปของหญิงสาวรายหนึ่งที่ขอความช่วยเหลือปรึกษาเรื่องซื้อบ้านมือสอง ระบุว่า ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ละกัน ซื้อบ้านมือสอง ตรวจสอบเช็คกันดีๆ ขนาดราคา 10 ล้านยังผิดพลาดได้

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีซื้อบ้านมือสองมาค่ะ แต่การซื้อขายเสร็จสิ้นแล้วค่ะ ราคา 10 ล้านบาท เข้าอยู่บ้านตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้บ้านมีปัญหา เจ้าของบ้าน ไม่ตอบ ไม่อ่านแชท ติดต่อไม่ได้ แต่เขามีบ้านอยู่ไหนหมู่บ้านเดียวกันกับเรา 

 

อุทาหรณ์ซื้อบ้านมือสอง

เจ้าของเป็นชาวต่างชาตินะคะ เป็นการซื้อขายบริษัท เราจะฟ้องร้องอะไรได้บ้างคะ รายละเอียดตามคลิปเลยค่ะ ตอนนี้เครียดมาค่ะ ต้องมาตามแก้ปัญหา 

อ่อ เจ้าของบ้านไม่แจ้งอะไรเลยเกี่ยวกับบ้านเสียหายก่อนที่จะจ่ายเงินเสร็จสิ้นค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ

 

ซื้อบ้านมือสอง น้ำรั่วจากเพดาน

 

น้ำรั่วจากเพดาน

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต "ซื้อบ้านควรจ้างบริษัทตรวจสอบบ้านครับ โอนแล้ว ไม่มีเจ้าไหนแก้ไขได้ทันใจหรอกครับ" , "ต้องจ้างคนมาตรวจสอบนะ โอนแล้วทำได้แค่ช้ำใจไล่ซ่อมไปตามอาการอ่ะครับ" , "เวรกรรมเสียใจแทน จขบ.เลย"

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return