วงจรปิดเห็น2จยย.ขี่ตามทับ"ตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์"หลังเกิดเหตุล่องหนหายตัว

ญาติเตรียมรับร่าง ตุ้ย มือกีตาร์วงPLAYGROUND ตั้งสวดพระอภิธรรม ด้านพนักงานสอบสวน จ่อตามผู้ขี่รถจยย.ในที่เกิดเหตุ ที่มาทับซ้ำอีก2 คันสอบปากคำ


  เมื่อเวลา 14.50 น.วันที่ 23 มิ.ย.  64ที่ สน.เพชรเกษม มีกลุ่มเพื่อน ของ นายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีตาร์ วง PLAYGROUND อายุ 41 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถ จยย.ชนท้าย รถกระป้อ หน้าโชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ บนถนนกาญจนาภิเษก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อติดต่อขอจัดการทางคดีและดำเนินการทำเรื่องรับศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศล โดย นายชัยวัฒน์ ลีลาขจรกิจ อายุ 40 ปี ให้ข้อมูลว่า นายวัชระ มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์ อาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่ไกลจึดเกิดเหตุกับบิดา ซึ่งชรามากแล้ว และ แฟนสาวอีก 1 คน 

ลาซาด้าลดหนัก

วงจรปิดเห็น2จยย.ขี่ตามทับ"ตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์

ปัจจุบันงานแสดงไม่มี เจ้าตัวจึงหันมาประกอบธุรกิจขายขนมนำเข้า และเซิร์ฟสเก็ต ในออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวจะไปไหน โดยช่วงเย็นวันนี้เมื่อแพทย์ชันสูตรศพเสร็จ ญาติๆ จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนิมมานรดี ย่านบางแค แต่จะสวดกี่วันก่อนฌาปนกิจนั้นขอปรึกษากันก่อน

ตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์

ตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์

วงจรปิดเห็น2จยย.ขี่ตามทับ"ตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์

ด้าน พ.ต.ท.ญาณพล พลเยี่ยม สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เจ้าของคดี ได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระป้อ ได้จอดรับส่งผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายไปตามปกติ ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิต ก็ขับขี่รถ จยย.มาชนท้ายอย่างจัง ก่อนเสียหลักล้มไปทางด้านขวา ช่องทางเดินรถที่ 2 จากนั้นก็มี รถ จยย.อีก 2 คัน ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และทะเบียน ขับตามมาทับ มีอยู่ 1 คันที่เสียหลักล้มลงตรงจุดเกิดเหตุ  แต่หลังเกิดเรื่องผู้ขับขี่ รถ จยย.ทั้ง 2 คัน ไม่ได้อยู่รอพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะต้องติดตามผู้ขับขี่รถ จยย.ทั้ง 2 คันมาสอบปากคำด้วย เพื่อประกอบสำนวน ยืนยันร่องรอยหลักฐานทางคดี ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

วงจรปิดเห็น2จยย.ขี่ตามทับ"ตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม