อุกอาจ คนร้ายใส่ชุดลายพรางบุก รพ.สนามปทุมฯ ยิงผู้ป่วยโควิดดับ 1 ราย

อุกอาจกลางดึก เกิดเหตุคนร้ายใส่ชุดลายพรางบุกโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี ยิงผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย ก่อนเผ่นหนีขึ้นรถกระบะ ขับมุ่งหน้าพหลโยธินขาออก ตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

คนร้าย บุกยิงผู้ป่วย รพ.สนาม ลาซาด้า ดีลดี

โดยที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างใกล้ประตูทางเข้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ และเป็นผู้ติดเชื้อโควิด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และที่กระจกทางเข้าถูกยิงจนแตกเช่นกัน และบริเวณรอบๆ ภายในสถาบันธัญรักษ์ ยังพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่ชุดลายพรางคล้ายทหาร ถือปืนบุกเข้ามายิงผู้ตาย โดยมีพยานเห็นว่าคนร้าย มากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาทางประตู 1 จอดบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสนาม ก่อนจะลงมาก่อเหตุไล่ยิงผู้เสียชีวิต และเดินออกมาขึ้นรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในโดยเด็ดขาด เพราะด้านในเป็นพื้นที่ของผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ามารักษา ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสนาม ได้ทำการตั้งจุดคัดกรองที่บริเวณด้านหน้า และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ทั้งหมด 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า ดีลดี