ได๋ ไดอาน่านั่งร้องไห้กลางถนน วิดีโอคอลกับผู้ป่วยโควิดอาการหนักรอเตียงที่บ้าน

ได๋ ไดอาน่าทรุดตัวนั่งร้องไห้กลางถนน ขณะกำลังวิดีโอคอลกับผู้ป่วยโควิดอาการหนักที่นอนรอเตียงที่บ้าน โดยเธอพยายามบอกให้ผู้ป่วยปลายสายค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ จนสุดท้ายเธอแบกรับความรู้สึกนี้ไม่ไหวต้องส่งต่อสายให้คนอื่นคุยแทน

คลิปบีบหัวใจ ได๋ ไดอาน่า ดาราสาวที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ทั้งการตั้งศูนย์ประสานงานหาเตียงให้ผู้ป่วยที่ไม่มีเตียงได้รับการรักษาให้เร็วที่สุดและยังมีการพูดคุยให้กำลังใจกับทางผู้ป่วย ทว่าล่าสุดมีผู้ใช้บัญชี Tiktok ชื่อ 702augustly เผยแพร่คลิปนาที ได๋ ไดอาน่านั่งร้องไห้กลางถนน ขณะโทรคุยกับผู้ป่วยโควิดอาการโคม่าหายใจไม่ออกแต่ยังนอนรอเตียงอยู่ที่บ้าน โดยเธอพยายามปลอบให้ผู้ป่วยอยู่ในอาการสงบและค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ ทว่าท้ายที่สุดแล้วเธอแบกรับความรู้สึกนี้ไม่ไหวนั่งร้องไห้และยื่นโทรศัพท์ให้คนอื่นช่วยคุยต่อ

 

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ได๋ ไดอาน่า นั่งร้องไห้กลางถนนหลังโทรคุยกับผู้ป่วยโควิด

 

ผู้โพสต์คลิปนี้ได้บรรยายคลิปไว้ว่า "พี่ได๋ ไดอาน่า วิดีโอคอลกับเคสติดเชื้อโควิด19 ที่ยังรอเตียงอยู่ที่บ้าน "

 

ได๋ ไดอาน่า นั่งร้องไห้ขณะโทรคุยกับผู้ป่วยโควิด

 

โดยในคลิปจะได้ยินได๋คอยพูดกับปลายสายอยู่ตลอดบอกให้ค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ เธอพูดว่า"ยังได้ยินอยู่ไหม ขอให้แม่หายใจเข้าลึก ๆ นะคะ ช้า ๆ นะ แล้วค่อยหายใจออก ดีขึ้นไหมคะ" หลังจากพูดจบ ก็ได้ยินเสียงคนในวิดีโอคอลตอบกลับมาว่า 56 ซึ่งหมายถึงระดับค่าออกซิเจนในเลือด ที่เพิ่มขึ้นมาทีละน้อย

 

ได๋ ไดอาน่า ช่วยผู้ป่วยโควิด

 

ต่อจากนั้นได๋ ไดอาน่าเองนั้นก็เริ่มมีสีหน้าที่ไม่สู้ดี และร้องไห้ออกมาก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้กับคนอื่นช่วยคุยแทน คาดว่าเจ้าตัวคงรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ไหว

 

ได๋ ไดอาน่านั่งร้องไห้ช่วยผู้ป่วยโควิดไม่ได้

รายงานต่อมาระบุว่าผู้ป่วยโควิดรายนี้อาการหนักจนเสียชีวิตแล้ว

 

ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ มาพูดเปิดใจในรายการ แฉ เปิดใจเล่าตั้งแต่เปิดเพจจิตอาสา ชื่อเพจ เราต้องรอด ให้ผู้ป่วยส่งเรื่องราวขอความช่วยเหลือมา ซึ่งมีทั้งเคสที่ช่วยหาเตียงให้ได้สำเร็จ และบางเคสช่วยไม่ทันจนเจ้าตัวเองต้องเสียน้ำตา 

ซึ่งในขณะที่ ได๋ กำลังเล่าอยู่นั้นถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมกับเล่าต่อไปว่า "คือกรณีครอบครัวแฟลตดินแดง 5 คน ติดโควิด 19 แต่คนเป็นแม่รอไม่ไหวและได้เสียชีวิตลง เพราะทางทีมงานได้มีการส่งเครื่องวัดออกซิเจนไปให้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ด้วยปัจจัยเสี่ยงต่างๆ อย่างโรคประจำตัว เป็นต้น

 

ชมคลิป.....

 

ขอบคุณ 702augustly

 

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า