จ๊ะ อาร์สยาม สะอื้นน้ำตาคลอ เอาเครื่องผลิตออกซิเจน ไปให้ผู้ป่วยโควิด-19 หมดลมหายใจต่อหน้าต่อตา

จ๊ะ อาร์สยาม สะอื้นน้ำตาคลอ เอาเครื่องผลิตออกซิเจน ไปให้ผู้ป่วยโควิด-19 หมดลมหายใจต่อหน้าต่อตา

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป ได๋ ไดอาน่า นั่งร้องไห้กลางถนน ขณะโทรคุยกับผู้ป่วยโควิดอาการโคม่าหายใจไม่ออกแต่ยังนอนรอเตียงอยู่ที่บ้าน โดยเธอพยายามปลอบให้ผู้ป่วยอยู่ในอาการสงบและค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ ทว่าท้ายที่สุดแล้วเธอแบกรับความรู้สึกนี้ไม่ไหวนั่งร้องไห้และยื่นโทรศัพท์ให้คนอื่นช่วยคุยต่อ

 

ได๋ ไดอาน่า


ลาซาด้าลดหนัก

 

ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แซ่บทะลุจอ ถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า สำหรับดราม่าคลิป ได๋ ไดอาน่า ที่ถูกแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ ที่หลายคนมองว่าหดหู่ จริงๆแล้วมีหลายเคสมากที่ยิ่งกว่านี้ ทางเราทำเพจอาสาด้วยใจจริงๆ และไม่เคยคิดจะสร้างภาพที่ ไม่เคยคิดจะถ่ายคลิปหรือถ่ายภาพ แต่ที่ทุกคนเห็นเป็นคลิปที่คนอื่นถ่ายให้ซึ่งตอนนี้คนที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือพี่ได๋กลัวจะเป็นอาการซึมเศร้า

 

จ๊ะ อาร์สยาม

 

ซึ่งเราเจอหลายเคสมากอย่างเช่น เคสคนท้องป่วยโควิด-19 ที่เจอคือหลายโรงบาลไม่รับคลอด ซึ่งเราจะมี ไลน์กลุ่มที่มีจ๊ะ ได๋ ทีมงาน คุณหมอ และพยาบาล ที่มาคอยให้ความช่วยเหลือ เพื่อหาโรงพยาบาลให้คนท้องป่วยโควิดคลอด จึงอยากฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

 

ได๋ ไดอาน่า

 

ในทุกวันเราเจอผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 คน มีเคสหนึ่งที่เรากำลังจะนำเครื่องผลิตออกซิเจนไปให้ พอไปถึงผู้ป่วยเธอชีวิตต่อหน้าต่อตาทีมงานเราซึ่งเราเจอแบบนี้ทุกวัน รวมถึงเคสที่หมอในจังหวัดสุพรรณบุรีไม่มีชุด PPE คิดดูว่าเขาทำงานกันอย่างไร แบบนี้มันคือที่สุดแล้ว

 

จ๊ะ อาร์สยาม

 

นอกจากนี้ ยังมีเคสอาม่าที่เป็นข่าวดังที่มี 3 คนแม่ลูก ซึ่งทางเพจเราได้ไปช่วยเหลือ และหลังจากได้เตียงจึงทำการประเมินกับพี่ได๋ว่า สรุปอาม่าจะรอดไหม? พี่ได๋ตอบว่ายังไงก็ไม่รอด เพราะว่าอาม่าอดทนสุดสุดแล้ว คิดดูถ้าไม่เป็นข่าวจะมีเตียงแบบนี้ไหม และสุดท้ายอาม่าก็ไม่รอดจริงๆ

 

จ๊ะ อาร์สยาม

 



ลาซาด้าลดหนัก