เดินหน้ารับนักท่องเที่ยวต่อ  บิ๊กตู่ เตรียมวีดีโอคอลเฟอร์เรนซ์ เปิด สมุย พลัส โมเดล เย็นนี้

วันที่ 15 ก.ค. มีรายงานว่าในเวลา 18.00 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมเป็นประธาน ในพิธีเปิด Samui Grand Opening การรับนักท่องเที่ยวภายใต้รูปแบบ

วันที่ 15 ก.ค. มีรายงานว่าในเวลา 18.00 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมเป็นประธาน ในพิธีเปิด Samui Grand Opening การรับนักท่องเที่ยวภายใต้รูปแบบ สมุย พลัส โมเดล ที่หาดเฉวง เกาะสมุย ผ่านระบบ Video Conference เนื่องจากยังคงกักตัวภายในบ้านพัก กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หรือ ร.1 รอ.

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ขณะที่นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาจะเดินทางร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดที่บริเวณหาดเฉวง เกาะสมุยด้วยตนเอง ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดพื้นที่นำร่องเกาะสมุย เกาะเต่า เกาะพะงัน หรือ สมุย พลัส โมเดล ต่อยอดจากภูเก็ตแซนบ็อก ที่เปิดโครงการไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ความมั่นใจในการบริหารจัดการของจังหวัด และในแนวปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสาธารณสุข ประกอบกับมาตรการที่เข้มแข็งของภาคธุรกิจ บริการต่างๆ ภายในจังหวัด ที่มีความชัดเจน และสามารถเป็นต้นแบบให้จังหวัดอื่นๆ ได้เป็นอย่างดีพร้อมเตรียมการปรับตัวให้เข้ากับการท่องเที่ยววิถีใหม่ทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการ และยังเชื่อมั่นว่า การผลักดันทั้ง 3 เกาะ คือ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี และภาคธุรกิจเอกชน จะยกระดับภาพลักษณ์ สร้างการรับรู้ของคนในเกาะและความสอดรับกับทิศทางของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่จะส่งเสริมการตลาดต้นทาง จากตลาดที่ได้รับวัคซีนแล้ว เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของคนในพื้นที่

สำหรับวันแรกของการเปิด สมุย พลัส โมเดล มีผู้เดินทางที่เป็นตัวแทนเอเย่นต์และสื่อมวลชนต่างประเทศ จากลอนดอน ปารีส แฟรงค์เฟิร์ต และฮ่องกง ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญมา ในรูปแบบแฟมทริป (Experimental FAM Trip) ด้วย

 

ลาซาด้า ดีลดี