ไปอีกเจ้า วิริยะประกันภัย ประกาศยกเลิก “ต่อประกัน” โควิดทุกแผน มีผลเย็นนี้

ทำเอาผู้ซื้อประกันตื่นตัวหลัง บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in1 โดยให้เหตุผลว่า  การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19

ทำเอาผู้ซื้อประกันตื่นตัวหลัง บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in1 โดยให้เหตุผลว่า  การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในระดับที่ท้าทายจนไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์จะพัฒนาไปสู่จุดใด ส่งผลให้บริษัทฯ  ต้องบริหารความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องใช้สิทธิบอกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยการติด เชื้อไวรัสโคโรนาแบบ เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in 1 จนเป็นกระแสทำให้คนซื้อประกันไว้ไม่พอใจนั้น

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ว่า “ยกเลิกการรับประกันต่ออายุแบบประกันโควิด ทุกแบบ ทุกแผน  มีผลตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ทุกช่องทางการขาย”
 

วิริยะประกันภัย

 

ทั้งนี้บริษัทวิริยะประกันภัย ระบุว่า บริษัทประกาศยกเลิกการขายประกันเจอจ่ายจบแบบเดิม ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นไป และออกผลิตภัณฑ์ใหม่แต่ลดวงเงินคุ้มครองจากเดิมคุ้มครอง 100,000 บาท เหลือหลักหมื่นบาท และเพิ่มค่ารักษาพยาบาลเพื่อรองรับกรณีโรงพยาบาลไม่มีเตียงต้องไปรักษาตัวในฮอสพิเทล หรือ เป็นกรมธรรม์คุ้มครองกรณี โคม่า และแพ้วัคซีนแทน

นางฐวิกาญจน์ เตชทวีทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ บริษัทวิริยะประกันภัย ชี้แจงว่า วิริยะประกันภัย ยังคงให้ความคุ้มครองลูกค้า ที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยโควิดตามปกติ และจะไม่มีการบอกเลิกกรมธรรม์ลูกค้ากลางคันเด็ดขาด

 

ลาซาด้า ดีลดี