ชูวิทย์ อัดยับ บริษัทประกันหัวหมอ เทคนซื้อประกันกลางอากาศ ลั่น ประเทศไทย ยังไงๆ คนซวยก็คือ ประชาชน

ชูวิทย์ อัดยับ คนไทยแห่กันซื้อ ประกันโควิด แลกความเสี่ยง ประกันความตาย จ่ายค่าสุขภาพไว้ก่อน ให้ตัวเอง พ่อ แม่ และครอบครัว แต่เมื่อสถานการณ์โควิดร้ายแรง ติดกันกระฉูดยอดพุ่งเหยียบหมื่นต่อวัน บริษัทประกันดันหัวหมอ ยกเลิกกรมธรรม์โควิดเสียฉิบ

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในวันนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทางด้านของ สินมั่นคงประกันภัย ที่ได้มีการออกประกาศผ่านเฟซบุ๊ก โดยเอกสารดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า ด้วยผลสืบเนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อ "โควิด-19"


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

ทาง สินมั่นคง ต้องใช้สิทธิบอกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแบบ เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in 1 ตามแบบและข้อความ หมวดที่ 2 เงื่อนไขทั่วไป และข้อกำหนด ข้อ 2.4.3 และข้อ 2.5.1 โดยให้กรมธรรม์ประกันภัยช้างต้นสิ้นสุดความคุ้มครองทั้งฉบับ เมื่อล่วงพ้นกำหนด 30 วัน นับแต่วันที่ผู้เอาประกันได้รับหนังสือเป็นต้นไป และบริษัทฯ จะคืนค่าเบี้ยประกันภัยที่ได้รับ มาแล้วแก่ผู้เอาประกันให้แล้วเสร็จภายในกำหนด 15 วัน นับแต่วันที่กรมธรมัประกันภัยสิ้นผลบังคับ โดยหักเบี้ยประกันภัยสำหรับระยะเวลาที่กรมธรรม์ประกันภัยฉบับนี้ใต้ใช้บังคับมาแล้วออกตามส่วน

สินมั่นคงประกันภัย

สืบเนื่องจากการเทคนซื้อประกันของหลายๆเจ้านั้น ก็สร้างแรงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนคนมีชื่อเสียงนั้นต้องออกมาช่วยเรียกร้อง ไม่แม้แต่ อดีตส.ส.คนดังอย่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความด้วยว่า ประกันโควิด เจ้ามือชิ่ง คนเล่นซวย คนไทยรู้จักวัคซีนโควิดทุกตัว ทุกชนชั้น 
ตัวไหนดี ตัวไหนไม่ดี ทำไมฉีดแล้ว 1 หรือ 2 เข็มก็ยังติดโควิดได้? เดือนนี้จะมากี่โดส รัฐบาลขี้ฝอย ขี้โม้ไหม ถึงเวลาก็รู้อีก ใครๆ ก็รอวัคซีน ฉีดดีกว่าไม่ฉีด แย่งคิวกันไปมา ชีวิตใคร ใครก็รัก อยากได้วัคซีนดี คนมีเงินก็บินไปอเมริกาฉีดวัคซีนกันเป็นว่าเล่น

สารพัดหมอคนออกมาเถียงกันวุ่นวาย คนไทยเลยแห่กันซื้อ “ประกันโควิด” แลกความเสี่ยง ประกันความตาย จ่ายค่าสุขภาพไว้ก่อน ให้ตัวเอง พ่อ แม่ และครอบครัว แต่เมื่อสถานการณ์โควิดร้ายแรง ติดกันกระฉูดยอดพุ่งเหยียบหมื่นต่อวัน บริษัทประกันดันหัวหมอ ยกเลิกกรมธรรม์โควิดเสียฉิบ อ้างเงื่อนไขสารพันข้อตัวเล็กเท่ามด เทคนซื้อประกันกลางอากาศเหมือนเจ้ามือหวย พอคนถูกกันมาก เจ้ามือเลยชักดาบ ชิ่งหนี ไม่ยอมจ่าย 
ประเทศไทย ยังไงๆ คนซวยก็คือ ประชาชน

ชูวิทย์


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า