หดหู่สะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ 3ชีวิตนอนสิ้นใจในคืนเดียว ไร้การเหลียวเเล

สุดเศร้าเเค่วันเดียวพบ 3ร่างไร้วิญญาณ นอนเสียชีวิตริมถนนกลางกทม.ไร้การเหลียวเเล สร้างความหดหู่สะเทือนใจต่อคนไทยทั้งประเทศ


  เรื่องเศร้าในรอบวันที่ 20ก.ค.64 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุผู้เสียชีวิตข้างถนนถึง 3ราย เเบบไม่มีใครเหลียวเเล นับเป็นข่าวที่สร้างความหดหู่สะเทือนใจ ให้เเก่คนไทยเป็นอย่างมาก ต้องรอจนค่ำมืดถึงจะมีคนมาเก็บร่างของทั้ง3ชีวิต ซึ่งรายเเรก ได้นอนเสียชีวิตอยู่ที่ทางเท้าริมถนนพระราม4 หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านคลองเตย เป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี มีผู้พบเห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินมาใกล้จุดเกิดเหตุก่อนที่จะล้มลงหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

3ชีวิตนอนสิ้นใจในคืนเดียว
โดยที่ทางสวมหน้ากากอนามัยคาดไว้ ทำให้ประชาชนในจุดดังกล่าวเกรงว่าจะเป็นศพที่เสียชีวิตจากโรค covid-19 จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสนทองหล่อและกู้ชีพร่วมกตัญญูมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เข้ามาตรวจสอบด้วยการสวอปโพรงจมูกและคอของศพ ชุดทดสอบแจ้งผลว่าไม่มีเชื้อโควิค-19 แต่เจ้าหน้าที่เกรงว่าชายคนดังกล่าวเป็นกลุ่มเสี่ยงเนื่องจากเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อีกทั้งยังไม่ได้ระมัดระวังป้องกันตัวจากการแพร่ระบาด จึงให้เจ้าหน้าที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและรอรถเก็บศพของผู้ติดเชื้อโควิค 19 มาดำเนินการเพื่อป้องกันความเสี่ยงกับเจ้าหน้าที่ทุกคน

3ชีวิตนอนสิ้นใจในคืนเดียว

3ชีวิตนอนสิ้นใจในคืนเดียว

  ผู้เสียชีวิตรายที่2 นั้น เมื่อคืนที่่ผ่านมาเวลา  ทาง สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุ  นายสมเกียรติ เรือนขาว อายุ 50 ปี เป็นผู้ติดเชื้อโควิด นอนเสียชีวิตมาตั้งแต่เวลาประมาณ 10 โมง เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล  ที่บริเวณด้านหลังแม่กองธรรม ตรอกคลองถม ตรงข้ามวัดบวรนิเวศ ราชวรวิหาร มีรายงานว่า เวลาผ่านไปกว่า10ชั่วโมง จนล่วงเลยมาถึง 22.00 น. ยังไม่มีหน่วยงานใดมาเก็บร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากตำรวจได้ประสานไปยังทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องกับการเก็บศพผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดตอบกลับมาว่าจะเข้าเก็บเมื่อใด อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม ได้ทำการประสานเร่งรัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาเก็บร่างผู้เสียชีวิตต่อ กระทั่งมีหน่วยงานมาเก็บร่างไปเรียบร้อยเเล้ว

3ชีวิตนอนสิ้นใจในคืนเดียว

เเละรายที่3  เป็นชายคนเสียชีวิตบนทางเท้าบริเวณศึกษาภัณฑ์ถนนราชดำเนินกลาง เสียชีวิตตั้งประมาณ 6 โมงเย็น ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาจัดการเหลียวเเล ต้องรอจนกระทั่งผ่านไปถึงเวลา 22.30น.ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการเก็บร่าง ยังไม่มีการยืนยันว่าติดเชื้อโควิดหรือไม่

3ชีวิตนอนสิ้นใจในคืนเดียว

 

ลาซาด้า ดีลดี