ยังไม่ถึงบ้านเกิด! ผู้ป่วยโควิดหวังกลับไปรักษาตัว สุดท้ายรถเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ดับกลางทาง

ยังไม่ถึงบ้านเกิด! ผู้ป่วยโควิดหวังกลับไปรักษาตัว สุดท้ายรถชนดับกลางทาง

เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ชนต้นไม้ขนาดใหญ่ริมร่องกลางถนนล้ม รถกระบะพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและข้าวของกระจายเกลื่อนพื้น ทีมช่วยเหลือได้รีบสวมชุด PPE ป้องกันเชื้อโรค พร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย นำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์ ในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถเครนมาช่วยยกรถกระบะพลิกตั้ง ก่อนใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

จากการสอบถามทราบว่า นายชูเกียรติ อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะ ได้พาครอบครัวและญาติ อีก 5 คน คือ นายจำนงค์ อายุ 36 ปี, น.ส.วันเพ็ญ อายุ 42 ปี, น.ส.สายทอง (ไม่ระบุอายุ), ด.ช.อายุ 13 ปี และ ด.ช.อายุ 7 ปี  เดินทางมาจากเขตบางขุนเทียน กทม. หลังญาติ 4 คนในจำนวนนี้ติดโควิด 19 จึงตัดสินใจพากันกลับมาบ้านเกิดที่ กิ่ง อ.ภูซาง จ.พะเยา เพื่อรักษาตัว เพราะที่ทำงานไม่มีสถานที่ให้รักษาตัว

เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ

เมื่อนายชูเกียรติ ขับรถมาตามถนนก็เกิดเสียหลักตรงจุดเกิดเหตุ ชนต้นไม้ริมร่องกลางถนนอย่างแรง ก่อนจะพลิกหงายท้องจนรถพังยับเยินทำให้มีคนเสียชีวิต 2 ราย ส่วน ด.ช.อายุ 7 ปี อาการสาหัส ต้องส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ต้องรีบดำเนินการทำพิธีฌาปนกิจ อย่างเร่งด่วนที่วัดเถรพลาย อ.ศรีประจันต์ ส่วนทีมกู้ภัยและผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทางผู้บริหารมูลนิธิเสมอกัน ได้มีคำสั่งให้กักตัวทั้งหมดเกือบ 20 คน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า