เปิดประวัติ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรฝีปากกล้า ผู้ก่อตั้งเวทีมิสแกรนด์ ก่อนเข้ารักษาตัวใน รพ.

เปิดประวัติ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรฝีปากกล้า ผู้ก่อตั้งเวทีมิสแกรนด์ ก่อนเข้ารักษาตัวใน รพ.

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเสียงระบุว่า เป็นบทสนทนาระหว่างหมอคุยกับ ณวัฒน์ ซึ่งอธิบายถึงที่มาที่ไปของการขอให้ออกจากโรงพยาบาล โดยให้เหตุผลว่าต้องการเตียงให้คนไข้รายใหม่ และอาการของ ณวัฒน์ แข็งแรงขึ้นมาก ซึ่งหมอได้ลงความเห็นว่าสามารถกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านได้แล้ว แต่ทางด้าน ณวัฒน์ ได้ให้เหตุผลว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ และยังช่วยเหลือตนเองไม่ได้ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์

 

คนปริศนา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเผยความจริงอีกครั้งว่า ตนเองไม่ได้ออกจาก รพ.แบบปกติ แต่เป็นคนหนีออกจาก รพ.มาเอง ตอนตี 4.47 น. ของวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ถ่ายวิดีโอตอนหนีออกมาไว้หมดแล้ว ซึ่งที่หนีออกมาเพราะรู้สึกว่า รพ.มีอะไรแปลก ๆ และทราบมาว่ามีการแอบติดกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเผยถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้นว่าเป็นการละเมิด แถมยังบอกด้วยว่าคลิปเสียงนั้นยังมีเวอร์ชันเต็มกว่านี้อีก

 

ณวัฒน์

 

สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” มีชื่อเล่นว่า “ไก่” เกิดวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2516 ปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นลูกคนสุดท้องจากพี่น้องทั้งหมด 12 คน เกิดที่อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดยในระดับมัธยมต้นจบการศึกษาจาก โรงเรียนสายธรรมจันทร์ และในระดับมัธยมปลายจาก โรงเรียนบดินทร์เดชา และในช่วงเวลานี้เองที่ตัวเขามีโอกาสรู้จักกับ เกมโชว์รวมถึงรายการทีวีจำนวนมาก จากการไปเล่นเกมเพื่อชิงรางวัล ซึ่งเงินที่ได้มาส่วนใหญ่เขามักจะเอาไปต่อยอดในเรื่องการเรียนและการท่องเที่ยว ก่อนตัดสินใจเรียนต่อ ในระดับปริญญาตรีที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

ณวัฒน์

 

โดยเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นพนักงานฝ่ายขาย แต่ในระหว่างนั้นก็ให้ความสนใจเรื่องการท่องเที่ยวไปด้วย จนกระทั่งผันตัวเองมาเป็นมัคคุเทศก์ เพื่อออกเดินทางไปทั่วโลก จากจุดนี้จึงได้พัฒนาสู่การเปิดบริษัทนำเที่ยวเป็นของตัวเอง ก่อนจะถูกชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงในเวลาต่อมา

 

ณวัฒน์

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เริ่มสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองด้วยการเปิด บริษัท ฮอลิเดย์ เทเลวิชั่น จำกัด ที่มีผลงานผลิตรายการทีวีมากมาย ทั้งรายการก่อนถึงจันทร์, ดาวค้างฟ้า, ปากคลองตลาด, คุยแหกโค้ง แต่รายการที่มีผลทำให้ผู้ชมคุ้นเคยกับเขามากคงเป็น รายการเปิดเมืองแปลก ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครในเวลานั้น

 

ณวัฒน์


 

ต่อมาตัวเขาตัดสินใจร่วมงานกับทางช่อง 3 ในตำแหน่งพิธีกรและโปรดิวเซอร์ โดยมีผลงานคือ รายการเปิดเมืองแปลกต่างแดน, ทูเดย์โชว์, ทูไนท์โชว์, เพชรรามา และครัวคุณต๋อย โดยระหว่างนั้นก็ผลิตรายการทีวีป้อนช่องอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายการสนามเป้าชวนคุย (ช่อง 5), โวยาเจอร์ (โมเดิร์นไนน์ทีวี) และอีกมากมาย

 

ณวัฒน์

 

นอกจากผลงานพิธีกร ขณะเดียวกันตัวเขายังรับหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ รวมถึงผู้จัดคอนเสิร์ต ก่อนตัดสินก่อตั้งเวทีประกวดนางงามของตัวเองขึ้นมาในชื่อ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ที่ได้การยอมรับให้เป็นท็อป 3 เวทีประกวดนางงามระดับโลก พร้อมออกผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ นางงาม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถหลากหลายด้าน แถมยังทำได้ดีเลยทีเดียว

 

ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า