"หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน" เผยตำนาน “100 ปีโรคระบาด” ระบุชัด วันที่เมืองไทยสาหัสที่สุด

"หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน" เผยตำนาน “100 ปีโรคระบาด” ระบุชัด วันที่เมืองไทยสาหัสที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านสิ่งเหนือธรรมชาติ ที่หลายรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่าผ่านรายการ “อังคารคลุมโปง” ทาง 94 อีเอฟเอ็ม เรื่อง “ตำนานโรคระบาดจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่” ซึ่งเป็นเรื่องราวของผีท่านหนึ่งที่อยู่ในอดีตพระราชวังเก่า โดยผีตนนี้ได้ทำนายเอาไว้ว่าอีก 100 ปี ประเทศไทยจะเกิดโรคระบาดหนักเฉกเช่นเมื่อ 100 ปีที่แล้ว ก็เกิดโรคระบาด “ไข้หวัดใหญ่”  ซึ่งเป็นโรคติดต่อทางระบบทางเดินหายใจ และพอเหมาะพอเจาะและพอดี คือตอนนี้ครบ 100 ปีพอดีแล้ว โดยระบุว่า

 

หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

 

“ผมก็รับฟังมา แต่มันดันมาเชื่อมโยงกับช่วงโควิดตอนนี้ อาจจะออกชื่อเป๊ะๆ ไม่ได้นะครับ แต่ถ้าใครไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดู ก็น่าจะเจอกัน เป็นเรื่องของพระตำหนักหนึ่งอยู่ในกรุงเทพฯ นี่แหละ เป็นวังของพระองค์หนึ่ง แต่ถ้านับเวลา ความประหลาดมันอยู่ที่เวลานี่แหละ ซึ่งพระตำหนักนี้ถูกย้ายออกมาจากในวังหลวง และออกมาตั้งในอีกสถานที่หนึ่ง เพื่อให้ท่านผู้หนึ่งมาประทับและวางแผนจะสร้างพระราชวังขึ้นมาอีกหนึ่งแห่ง ซึ่งขออนุญาตใช้คำสามัญชน คือพระองค์จะใช้ในการมาตัดผม อาบน้ำ ล้างตัว และพระตำหนักนี้อยู่ริมน้ำ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังอยู่นะครับ และก็เป็นเรื่องราวของผีท่านหนึ่งที่จะดูแล รักษาพระองค์ท่าน ตลอด”

 

หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน

 

“มันก็มีเรื่องราวแปลกๆ ตามเรื่องเล่านะ เพราะจริงเท็จเราอ้างอิงอะไรไม่ได้เลย ซึ่งการย้ายมาสร้างตำหนักนี้เวลามันประมาณเดือน มี.ค.- เม.ย. 2463 ซึ่งมันตรงกับช่วงเวลาที่โควิด-19 แพร่อย่างเป็นทางการในปี 2563 ตามตำนานที่ได้ยินมาคือผีท่านนั้นที่ดูแลพระองค์อยู่ ให้เล่าให้ฟังว่าอีก 100 ปีข้างหน้า 2563 ในช่วงเวลาเดียวกันจะเกิดเรื่องโรคระบาดรุนแรง รักษายาก คร่าชีวิตคนไปมากมาย จะไปพีกที่สุดคือ สูงที่สุดคือ 22 ส.ค. 2564 เขาว่าอย่างนั้น เพราะตามบันทึกวันที่พระองค์เสด็จมาประทับคือ ในวันที่ 22 ส.ค. 2463 ก็ 100 ปีบวกไปอีก 1 ปี ก็จะพีกที่สุดในประเทศไทย ตามที่เขาว่าแบบนั้นนะ พีกทุกอย่าง มันต้องใช้เวลาไปอีกในระดับหนึ่ง และดีขึ้นในช่วง เม.ย. 2565“

 

หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน

 

“มันแปลกดีที่ผีตนนี้มาบอกว่ามันจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และได้สั่งให้เทวดาตนหนึ่งคุ้มครองประเทศ หลังจากผีตนนี้จะไม่อยู่แล้ว พอครบ 100 ปีก็ให้เทวดาตนนี้มาช่วยปัดเป่า ตามตำนานที่เขาว่าแบบนั้นนะครับ เพียงอีกประมาณเดือนนึง เทวดาตนนี้จะมา และพำนักอยู่ที่พระตำหนักนี้ และจากนั้นค่อยๆ ดีขึ้น ซึ่งเขาบอกด้วยนะว่าวันที่ 8 เม.ย. 2565 ซึ่งจะเชื่อได้น้อยแค่ไหน อันนี้ผมไม่คอนเฟิร์ม เพราะเทวดาจริงๆ อาจจะหมายถึงวัคซีนหรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ ในบันทึกบอกไว้แค่นี้ เพราะผีท่านนี้ก็ได้แสดงตามพระองค์ท่านไป แต่ส่วนของบันทึกผมก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนบันทึกเอาไว้ ซึ่งเชื่อได้ขนาดไหนก็ไม่รู้ มันเป็นสิ่งที่ผ่านตาเรามา เราก็เก็บมาเล่าให้ฟัง”

 

หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน

 



ลาซาด้าลดหนัก