เครือสหพัฒน์ ช่วยคนเดือดร้อน  เปิดลงทะเบียนแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  3 ล้านซอง

วันที่ 26 ก.ค.64 นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์  กล่าวว่า ในช่วงที่ประเทศไทยเกิดวิกฤติโควิด-19

วันที่ 26 ก.ค.64 นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์  กล่าวว่า ในช่วงที่ประเทศไทยเกิดวิกฤติโควิด-19 นอกจากเราจะต้องเสี่ยงกับโรคระบาดแล้วหลายคนยังประสบปัญหาเศรษฐกิจ บางคนตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว บางอาชีพต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ทำให้สูญเสียรายได้

 

เครือสหพัฒน์ เปิดลงทะเบียนแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3 ล้านซอง

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

มูลนิธิฯ เห็นถึงความยากลำบากของคนไทย จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ที่ได้รับผลกระทบ  โดยจะจัดส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ มีดีที่ไม่มีผงชูรส ไปให้ถึงบ้าน ให้แก่ผู้เดือดร้อนจากปัญหาโควิดในพื้นที่  กรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ ปทุมธานี และนครปฐม )

 

เครือสหพัฒน์ เปิดลงทะเบียนแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3 ล้านซอง

สำหรับ โครงการปันสุขอิ่มใจได้รับการสนับสนุนจาก AIS มาทำระบบ Call Center และเผยแพร่ข่าวสารผ่าน SMS สำหรับการส่งสินค้าได้รับ การสนับสนุนจากไปรษณีย์ไทย ซึ่งเราหวังว่าโครงการที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้คนไทยเดินหน้าข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยผู้สนใจเพียงลงทะเบียน แจ้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่ www.เครือสหพัฒน์.com หรือ AIS Call Center โทร. 02-078-9337 ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. - 1 ส.ค.64 หรือจน กว่าของจะหมด โดยที่อยู่ที่จะให้จัดส่งต้องอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ เท่านั้น ลงทะเบียนก่อนได้รับสิทธิ ก่อน มอบ 1 สิทธิ ต่อ 1 ครัวเรือน จำนวนรวม 3,000,000 ซอง หรือ 100,000 กล่องและภายในกล่องยังมีเจลแอลกอฮอล์ส่งไปให้อีก 2 หลอดและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 30 ซอง

 

เครือสหพัฒน์ เปิดลงทะเบียนแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3 ล้านซอง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า