หนุ่มใหญ่กราบลาแม่ย่านางรถคู่ใจ หลังโควิดระบาดหนัก ทำธุรกิจรถทัวร์ต้องหยุดชะงัก

หนุ่มใหญ่คุกเข่าก้มกราบลาแม่ย่านางเป็นครั้งสุดท้าย หลังสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนัก ทำธุรกิจรถทัวร์ต้องหยุดวิ่งชะงักทุกเส้นทาง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทยที่กำลังระบาดหนักในตอนนี้ นอกจากจะส่งผลทำให้ผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นจำนวนมากแล้ว ยังส่งผลต่อสภาพภาวะเศรษฐกิจอีกด้วย ไม่ว่าภาคธุรกิจรายเล็กรายใหญ่ ตลอดจนประชาชนทุกอาชีพได้รับผลกระทบกันหมด ขณะที่ธุรกิจรถทัวร์ต่างๆต้องหยุดวิ่งชะงักทุกเส้นทาง เพื่อควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาด ทำให้พนักงานขับรถต้องหยุดงาน ขาดรายได้เลี้ยงครอบครัว บางคนตกงานกะทันหัน ดังเช่นของกรณีนี้

กราบลาแม่ย่านางรถคู่ใจ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 64 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "พิษณุ ธนสังข์" ได้มีการเผยภาพอันแสนเศร้าใจ ของชายคนหนึ่งก้มกราบลาแม่ย่านาง หลังจากที่ธุรกิจรถทัวร์ต้องหยุดวิ่ง โดยมีการระบุข้อความว่า "กราบลา ก่อนนะแม่ ชีวิตลูกแย่พาแม่ไปต่อไม่ไหวจริงๆ"

กราบลาแม่ย่านางรถคู่ใจ

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นปลอบใจและแชร์ส่งต่อเรื่องราวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ทำไมแค่เห็นภาพน้ำตาก็ไหลเลย...หดหู่ , รถสายบ้านเราเวลานั่งรถทัวร์กลับ พักก่อนนะคะ แล้วสู้กันใหม่ ไม่ว่าอาชีพไหนเจอผลกระทบหมด , ทุกอย่างแย่จริงๆ , รักษาตัวให้แข็งแรงเข้าไว้ค่ะ เดียวมาสู้กันใหม่ เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ อดทนนะคะไว้โอกาสดีๆสู้กันใหม่นะคะ , หดหู่แท้ เข้าใจความรุ้สึกเลยค่ะ , สู้ๆ ตอนนี้แย่กันทุกอาชีพ แล้ววันนึงมันจะผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไป รักษากายให้ห่างจากโรคร้าย ถ้าผ่านมันไปได้ แล้วเริ่มต้นใหม่ค่ะ สู้ๆๆ เป็นต้น 

กราบลาแม่ย่านางรถคู่ใจ

 

ขอบคุณ FB : พิษณุ ธนสังข์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า