ภรรยาอัปเดตอาการ "อะตอม สัมพันธภาพ" ตอนนี้ยังไม่ออกจากไอซียู

ภรรยาอัปเดตอาการ "อะตอม สัมพันธภาพ" ตอนนี้ยังไม่ออกจากไอซียู ตอบสนองต่อการรักษาได้ดี แต่ต้องเอ็กซเรย์ดูอีกครั้งว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่

จากกรณีนายอะตอม  สัมพันธภาพ วัย 36 ปี เป็นอดีตดารานักแสดงช่อง 7 เคยสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคกล้า  ประสบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ริมถนน บริเวณบ้านแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ลำปาง เมื่อเย็นวันที่ 26 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยเมื่อวันที่ วันที่ 26 ก.ค. เวลา16.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ถอด พร้อมด้วย สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน ได้รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เป็นชาย 1 ราย จากนั้นได้ทำการตัดถ่างงัดร่างผู้บาดเจ็บ ออกจากตัวรถ

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้มีเเผลฉกรรณ์ที่บริเวณนิ้วชี้ด้านซ้ายเห็นกระดูกและไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้บาดเจ็บคืออะตอม สัมพันธภาพ

 

อะตอม สัมพันธภาพ

ล่าสุดวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 น.ส.มณีกรณ์  ภรรยาอัปเดตอาการ โดยตอนนี้แพทย์เผยว่าเจ้าตัวตอบสนองต่อการรักษาได้ดี แต่ต้องเอ็กซเรย์ดูอีกครั้งว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่

นอกจากนี้ยังเผยว่า อะตอมขับรถจากกรุงเทพฯเพื่อจะมุ่งหน้าไปดูงานที่อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ส่วนสาเหตุจะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอีกครั้ง และหลังทราบเรื่องตนได้รีบเดินทางมาจากกรุงเทพทันทีและถึงโรงพยาบาลเมื่อเช้าวันนี้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า