เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผย เตรียมรับอุปการะ  2 พี่น้องแม่ติดโควิดดับ ลั่นตอนนี้น้องเข้มแข็งมาก

จากกรณีข่าวสลดใจเด็กหญิงวัย 11 ขวบและ 9 ขวบ นอนเฝ้าศพแม่ที่เสียชีวิตด้วยอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ  ตั้งอยู่ภายในซอยไพรโอเนีย 2 เลขที่ 5/66 หมู่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จากกรณีข่าวสลดใจเด็กหญิงวัย 11 ขวบและ 9 ขวบ นอนเฝ้าศพแม่ที่เสียชีวิตด้วยอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ  ตั้งอยู่ภายในซอยไพรโอเนีย 2 เลขที่ 5/66 หมู่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยที่ผู้เป็นแม่ได้สั่งเสียลูกทั้งสองว่าหากตนเองเสียชีวิตให้ลูกทั้งสองไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น้องทั้งสอง ติดเชื้อโควิดด้วยนั้น

 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุดทาง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสภาหอการค้าฯสมุทรปราการ หลังจากทราบเรื่อง เสนอตัวขอรับอุปการะเลี้ยงดูน้องทั้งสอง ทั้งในรูปแบบผู้ปกครอง อุปถัมภ์ หรือ พ่อบุญธรรม แต่ทั้งนี้ต้องรอให้น้องหายจากการรักษาอาการป่วยโควิด-19 เสียก่อน
 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เบื้องต้นตอนนี้กำลังศึกษา ขั้นตอน ตามกฎหมายของกระทรวงยุติธรรมหรือสำนักงานพัฒนาสัฃคมและความมั่นคงของมนุษย์ สมุทรปราการ แล้วหากผ่านหลักเกณฑพม.สมุทรปราการ ก็จะรับมาอุปการะทันที ดูแลความเป็นอยู่ ค่าเทอม และอื่นๆ ที่น้องกระปุกรวมถึงน้องออมสิน ต้องใช้จ่ายเรื่องอื่นๆ  ส่วนสภาพจิตใจน้องตอนนี้เข้มแข็งมาก

 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า