หนุ่มใหญ่เหงื่อตก หักหลบจยย.พุ่งขึ้นบ้านคนประตูพังทั้งบาน ทำใจรอรับค่าเสียหาย

หนุ่มใหญ่เหงื่อตก หักหลบจยย.พุ่งขึ้นบ้านคนประตูพังทั้งบาน ทำใจรอรับค่าเสียหาย เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด

วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น. มีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยจอมทอง 13  จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที สาเหตุเกิดจากคนขับหักหลบรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาขณะกำลังจะแซงจึงเสียหลัก

ลาซาด้าลดหนัก
 

 

รายงานแจ้งว่าเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิสซูบิชิ สีดำ ทะเบียน 2ป-2964 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายสมหมาย อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวและยังยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวนั้นได้พุ่งชนเข้ากับประตูเหล็กบานเลื่อนของบ้านเลขที่ 75/132  เขตจอมทอง กรุงเทพมหานครจนประตูเหล็กบานเลื่อนพังเสียหายหมดทั้งบาน รวมทั้งข้าวของภายในบ้านอีกด้วย 
 

เสียหลักพุ่งชนบ้าน

 

จากการสอบถามคนขับรถกระบะชื่อนาย  สมหมาย  เริ่มรักรัมย์  อายุ 45 ปี บอกเล่าว่า ตนขับรถมาแล้วจะแซงขวาขึ้นไป แต่พอจะแซง ปรากฎว่ามีรถมอไซค์ วิ่งสวนมา ตนตกใจจึงหักหลบกลับมาเลนเดิม แต่ก็พุ่งเลยไปเข้าบ้านแทน ตอนนี้ตนก็ยังรู้สึกตกใจอยู่  ส่วนคนเห็นเหตุการณ์ ชื่อนาย สมบัติ แซผู่ อายุ  45 ปี เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาปกติเลนสวนกับรถกระบะ ตนก็เห็นรถกระบะ จะขับแซงรถข้างหน้าขึ้นมา แต่จังหวะแซง มาเจอกับรถของตน จึงหักหลบซ้ายกลับเลนเดิมแต่ก็พุ่งเข้าบ้านข้างทาง

เบื้องต้นจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด เจ้าหน้าที่จึงทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี แล้วได้ให้เจ้าของรถคันดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นที่สน. เพื่อสรุปสำนวนคดีความทางกฎหมาย

 

กระบะพุ่งชนบ้านคน

 

ส่วนค่าเสียหายมอบให้บริษัทประกันภัยรับดำเนินการประเมินความเสียหายของบ้าน และทรัพย์สินที่เสียหายต่อไป ส่วนทั้งนี้เจ้าของบ้านยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆกับเจ้าของรถคันดังกล่าวต่อหน้าพนักงานสอบสวนตัองรอผลสรุปจากการประเมินค่าเสียหายจากทางบริษัทประกันภัยก่อน ถึงจะดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ต่อไป

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม